Video: Cô gái đội mũ bảo hiểm, dừng xe đạp... 'đi đường quyền' giữa ngã tư

Google News

Cô gái dừng xe đạp rồi đứng giữa ngã tư Khuất Duy Tiến múa máy, làm nhiều động tác kỳ lạ bất chấp trời mưa và phương tiện đông đúc. Sự việc khiến nhiều người phải tò mò, khó hiểu.

Sáng nay 28/9, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái đội mũ bảo hiểm, đứng giữa ngã tư đông đúc làm nhiều động tác lạ đã được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Được biết, sự việc xảy ra tại ngã tư Khuất Duy Tiến (Hà Nội) vào buổi sáng cùng ngày.

Clip: Cô gái đội mũ bảo hiểm, dừng xe đạp để... "đi đường quyền" giữa ngã tư Khuất Duy Tiến (Nguồn: Ký sự đường phố).

Theo nội dung đoạn clip, cô gái mặc áo vàng, đội mũ bảo hiểm không rõ vì lý do gì mà đứng một mình giữa ngã tư để vung tay, đá chân như múa, mặc nhiều người chú ý vẫn thản nhiên "biểu diễn" những động tác kỳ lạ. Cạnh đó vài bước là chiếc xe đạp dựng trên đường, được cho chính là xe của cô gái.
Cũng có thể thấy trong đoạn clip, thời điểm cô gái đứng múa giữa đường trời đang có mưa nhỏ, nhiều người đi đường phải mặc áo mưa. Không những thế lúc này mật độ giao thông cũng khá đông đúc.
Hiện tại chưa rõ màn "biểu diễn" của cô gái bắt đầu từ khi nào, kéo dài trong bao lâu và nguyên nhân là gì.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra khó hiểu, tò mò về lý do cô gái có hành động kỳ lạ đến liều lĩnh như thế.
Một số bình luận từ cộng đồng mạng:
- "Tâm lý cô này có vẻ bất ổn nên mới làm thế này. Đứng giữa ngã tư này nhìn nguy hiểm quá, xe cộ thì đông".
- "Không biết chị này bị sao mà lại ra giữa đường đi đường quyền thế này. Nguyên nhân là gì thì người qua đường cũng nên kéo chị ấy vào đi cái chứ, đứng nhìn sợ quá".
Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Theo Tùng / Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)