Vì sao hòn đảo Atlantic biến mất bí hiểm?

Google News

(Kiến Thức) - Hòn đảo Atlantis với nền văn minh bậc nhất thời kỳ cổ đại đã biến mất không để lại dấu vết trong một đêm.

Vi sao hon dao Atlantic bien mat bi hiem?
 Đảo Atlantis đã biến mất bí ẩn mà không để lại dấu vết gì. 
Kênh An Viên giới thiệu đến quý khán giả về hòn đảo Atlantis - một hòn đảo với nền văn minh bậc nhất thời kỳ cổ đại, nơi mà người phụ nữ có nhiều quyền lực và được tôn trọng nhất. Nhưng chỉ trong một ngày đêm, hòn đảo này đã biến mất mà không để lại vết tích gì. Tại sao lại có hiện tượng này? Tất cả sẽ có trong chương trình "Thông điệp lịch sử - Huyền thoại một thế giới đã mất" phát sóng lúc 21h30 thứ Bảy ngày 7/2/2015.
Mời quý độc giả xem trailer Đặc sắc tuần này:

Kênh An Viên tuần từ 2/2 đến 8/2/2015 sẽ giới thiệu tới quý khán giả những chương trình đặc sắc khác.
Vi sao hon dao Atlantic bien mat bi hiem?-Hinh-2
"Nhận thức vô thường" - chương trình phát sóng từ thứ Hai ngày 2/2 trên kênh An Viên.
Trong suốt một đời, chắc chắn ai cũng gặp những biến cố vô thường, chỉ khác nhau là lớn hoặc nhỏ, nhiều hay ít. "Nhận thức vô thường" sẽ giúp chúng ta có được sự tĩnh tâm, hạn chế hay tránh được những đau khổ, bất an. Những tập đầu tiên của bộ phim tài liệu "Nhận thức vô thường" phát sóng từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh An Viên sẽ phần nào giúp chúng ta có được những quan niệm, cái nhìn đúng đắn hơn về các hiện tượng trong đời sống.
Một môn phái được thành lập và tồn tại gần 100 năm nay, có ảnh hưởng sâu rộng trên mảnh đất Nam Bộ với triết lý võ đạo sâu sắc, lấy nhu thế cương cùng các bài quyền, bài roi biến ảo, đó là Sa Long cương môn phái. Sa Long Cương có nghĩa là Rồng nằm đồi cát, đó là biệt hiệu của người sáng lập võ đường này đặt cho. Để hiểu rõ hơn về môn phái nổi tiếng ở Bình Định, mời quý khán giả đón xem "Hành trình võ Việt - Võ trận Sa Long Cương" phát sóng lúc 21h30 thứ Sáu ngày 6/2 để cùng tìm hiểu về quá trình hình thành và phát tiển của môn phái này.
Tuần này, kênh An Viên tiếp tục gửi đến khán giả các tập tiếp theo của bộ phim “Nấc thang lên thiên đường”. Trước nguy cơ bị mù vĩnh viễn và tính mạng của Jung Seo đang bị đe dọa, Song Joo đã biết được toàn bộ sự việc. Đau khổ, dằn vặt, nhưng trước đám cưới ép buộc với Yoo Ri sắp diễn ra, Song Joo sẽ quyết định như thế nào? Với nhiều tình tiết hồi hộp, gay cấn, bộ phim "Nấc thang lên thiên đường" sẽ được phát sóng vào 19h hàng ngày trên kênh An viên.
Tiếp nối các chương trình về văn hóa phương Đông, trong chương trình "Huyền bí phương Đông" tuần từ 2/2 - 8/2, chúng ta sẽ cùng giải mã những bí ẩn của tháp Chăm. Việt Nam hiện có khoảng 50 tháp Chăm nằm rải rác ở các tỉnh ven biển miền Trung, được xây dựng cách đây từ 500 - 1.000 năm. Ai đã xây nên những ngọn tháp ngàn năm này? Đây là kiệt tác của thần linh hay tài hoa của con người? Mời các bạn cùng đón xem trong chương trình "Huyền bí phương Đông" phát sóng 21h thứ Bảy 7/2.
Bên cạnh các chương trình huyền bí, đi tìm lời giải đáp, kênh An Viên còn có các chương trình có nội dung thời sự, gắn liền với đời sống. Tất cả sẽ được phản ánh trong chương trình "Camera giấu kín", "Chùa làng" và các tiểu phẩm hài.
Dùng xi-lanh hăm dọa là hành động nguy hiểm đang diễn ra ở rất nhiều các công viên, các khu vui chơi giải trí công cộng. Tình huống của "Camera giấu kín" tuần này sẽ là câu chuyện về phản ứng của mọi người khi đối mặt hoặc chứng kiến tình trạng xin đểu trong công viên. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 9h15 Chủ nhật, ngày 8/2.
Chùa Bổ Đà (Việt Yên, Bắc Giang) - một trong những ngôi chùa còn giữ nguyên bản nét kiến trúc Việt cổ, được xây dựng bằng các vật liệu dân gian, hiện đang lưu giữ hơn 2.000 tấm mộc bản khắc ngược. Trong đó, vườn tháp được đánh giá là đẹp và lớn nhất Việt Nam với gần 100 ngôi tháp. Cùng đón xem chương trình "Chùa Làng - Chùa Bổ Đà" phát sóng 19h30 Chủ nhật 8/2.
Bạo hành gia đình lâu nay thường được biết đến là những ông chồng vũ phu, đánh đập vợ con, hiện tượng vợ đáng chồng ít thấy, nhưng không phải không có. Những ông chồng hiền lành bị các bà vợ ghê gớm bắt nạt, bạo hành thế nào sẽ được phản ánh trong tiểu phẩm hài “Đàn bà ngày nay” chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Chương trình phát sóng lúc 20h15 thứ Bảy ngày 7/2 trên kênh An Viên.
Mời quý khán giả chú ý đón xem!
Một số chương trình đặc sắc trong tuần
- Nhận thức vô thường, phát sóng từ thứ Hai đến thứ Bảy
- Hành trình Võ Việt - Võ trận Sa Long Cương, thứ Sáu, 6/2
- Thông điệp lịch sử - Huyền thoại về một thế giới đã mất
- Huyền bí phương Đông: Bí ẩn tháp Chăm, thứ Bảy 7/2
- Camera giấu kín – Xin đểu ở công viên, Chủ nhật, 8/2
PV

Bình luận(0)