Top video hot nhất tuần: Rước dâu bằng ngựa khuấy động dân mạng (2)

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát nã đạn vào người biểu tình ở Ukraine; Lái máy cày đi đòi nợ chính phủ; Rước dâu bằng ngựa ở Hà Tĩnh... là top video hot nhất trong tuần qua.

1. Cảnh sát nã đạn vào người biểu tình ở Ukraine.
Lực Lượng Cảnh sát Ukraine đã dùng súng bắn thẳng vào những người biểu tình ở Thủ đô Kiev, trong cuộc bạo lực đẫm máu nhất lịch sử độc lập của nước này. 
2. Lái máy cày đi đòi nợ chính phủ ở Thái Lan.
Có tới hơn 2.000 nông dân ở Thái Lan đã lái những chiếc máy cày, cùng các phương tiện làm nông khác, sau đó tiến thẳng tới Bangkok, để yêu cầu chính phủ thanh toán các khoản nợ trong chương trình trợ giá gạo.

3. Giải cứu một người phụ nữ nhảy cầu tự tử.
Một người phụ nữ trẻ ở Trung Quốc, đã trèo qua lan can cầu có ý định nhảy xuống sông tự tử. Nhưng rất may đã được nhiều người đi đường cứu thoát.
Nguyên nhân dẫn đến sự việc vẫn chưa rõ ràng, nhưng sau khi được chia sẻ đoạn clip đã thu hút được hàng nghìn lượt xem trên cộng đồng mạng.
4. Hoa hậu bị bắn chết trong cuộc biểu tình.
Trong lúc đang tham gia biểu tình ở Venezuela ngày 18/2, hoa hậu địa phương và là một người mẫu (ở Venezuela) - Genesis Carmona, đã bị trúng đạn và tử vong ngay sau đó.

5. Sức mạnh của pháo laser trên tàu chiến của Mỹ.
Tới 2014, Hải quân Mỹ đã chi gần 40 triệu USD cho việc phát triển pháo laser trên hạm, nhằm chống các mối đe dọa phi đối xứng như máy bay không người lái và xuồng máy cao tốc.
 
6. Rước dâu bằng ngựa ở Hà Tĩnh... khuấy động dân mạng.
Hình ảnh cô dâu, chú rể ngồi hạnh phúc trên chiếc xe ngựa để "về dinh", liên tục được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn và các trang mạng giải trí Việt tuần qua.
Theo thông tin chia sẻ, thì màn rước dâu độc đáo này là ở Hà Tĩnh. Ý tưởng đi đón cô dâu bằng xe ngựa là của chú rể, và vì cô dâu tuổi ngựa nên chú rể vừa muốn chiều cô dâu, vừa muốn tạo một ấn tượng không thể nào quên trong ngày cưới của mình.

7. Thầy trò hỗn chiến ngay trên bục giảng.
Đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh thầy giáo tát học sinh và bị học sinh "bật" lại ngay trên bục giảng, là một trong những tâm điểm của dư luận trong tuần qua.
Vụ việc nhanh chóng được xác định xảy ra ở trường THPT Nguyễn Huệ, Tây Sơn, Bình Định. Còn thầy giáo tát học sinh tên Trần Anh Tuấn... 

8. Thiếu nữ say rượu bị bạn tụt quần trong quán bar.
Lợi dụng lúc cô gái trẻ đang ngấm rượu trong người và nhảy bốc lửa theo tiếng nhạc sàn trong quán bar, một nam thanh niên đã tiến lại gần nhảy cùng, sau đó tụt quần cô gái này xuống gây phẫn nộ cho người xem.


V.Long (tổng hợp)

Bình luận(0)