Toát mồ hôi xem gái xinh môi đỏ chót hôn cá sấu

Google News

Mặc trang phục bó sát lấp lánh, cô gái xinh đẹp quỳ xuống sàn và chạm môi hôn cá sấu.
 

Video: Cô gái Trung Quốc hôn cá sấu khiến người xem phải toát mồ hôi:
Hôn cá sấu có vẻ như là một việc làm không được khôn ngoan lắm. Thế nhưng, đó chính là điều một cô gái xinh đẹp dũng cảm (hay thiếu khôn ngoan?!) đã làm trên truyền hình Trung Quốc.
Mặc một bộ trang phục bó sát và lấp lánh, cô gái xinh đẹp quỳ xuống sàn sao cho bằng con cá sấu. Sau đó, cô táo bạo đặt đôi môi đỏ chót của mình ngay trên cái hàm sắc nhọn của sinh vật đáng sợ.
Thậm chí, cô còn giữ trạng thái trên trong một khoảng thời gian ngắn mà không hề khiến con cá sấu “nổi khùng”. Theo Sun, có vẻ cô gái đã gặp may.
Toat mo hoi xem gai xinh moi do chot hon ca sau
Nụ hôn "chết người" giữa cô gái trẻ và con vật hung dữ.
Thế nhưng, buổi biểu diễn không chỉ kết thúc với nụ hôn cá sấu.
Cô gái sau đó còn dùng tay để đặt một bức ảnh trong miệng của cá sấu. Màn trình diễn cuối khiến khán giả toát mồ hôi khi cô dùng răng để lấy bức ảnh ra khỏi miệng đang há với những cái răng sắc nhọn của con vật hung dữ.
Màn biểu diễn đã được thực hiện trong trong một chương trình truyền hình trực tiếp ở Trung Quốc để khuấy động khán giả.
Video ghi lại màn hôn cá sấu của cô gái liều lĩnh đã được xem hàng nghìn lần sau khi được đăng tải lên LiveLeak, với rất nhiều bình luận.
Một người viết: "Cô ấy sẽ có một cái kết tồi tệ thôi". Người khác nói: "Video tiếp theo sẽ quay cảnh con cá sấu cắn một miếng thật to trên mặt cô ấy".
Theo Trà My/Dân Việt

Bình luận(0)