Tiết lộ giật mình về thời trang trong phim "Lọ Lem"

Google News

Chiếc đầm dạ hội của Lọ Lem được làm từ 270m vải, 10.000 viên pha lê với công sức từ 16 người thợ trong vòng một tháng.

Tiet lo giat minh ve thoi trang trong phim Lo Lem
Chiếc đầm dạ hội của Lọ Lem được làm từ 270m vải, 10.000 viên pha lê.
Không chỉ đẹp từ câu chuyện, bộ phim "Lọ Lem" còn mê hoặc người xem với những bộ váy áo lộng lẫy, trang phục tinh tế như hiện ra từ cổ tích.
Ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, "Lọ Lem" đã mê hoặc khán giả bằng một “bữa tiệc” thời trang thịnh soạn. Từ chiếc đầm xanh ngắt đầy mộng mị của Lọ Lem cho đến những bộ y phục đỏng đảnh, kiều diễm của bà mẹ kế, tất cả đều khiến người xem phải trầm trồ thán phục.

Đảm nhận vai trò thiết kế phục trang cho bộ phim chính là Sandy Powell - một nhà thiết kế đã từng 10 lần nhận đề cử và ba lần giành giải Oscar.

Trang phục của nàng Lọ Lem có sự lãng mạn, thần tiên và bay bổng. Chiếc đầm dạ hội "hiện ra từ trong mơ" của Lọ Lem được làm từ 270m vải và 10.000 viên pha lê Swarovski với rất nhiều lớp lụa với các tông màu xanh khác nhau. Chiếc đầm này đã được làm trong một tháng với công sức từ 16 người thợ.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến đôi giày thủy tinh. Thương hiệu pha lê danh tiếng Swarovski đã thiết kế riêng chiếc giày này bằng pha lê, dựa trên một chiếc giày của những năm 1890. Chiếc giày có gót cao 5 inch với tạo hình “không thể chê vào đâu được”.

Mời quý độc giả xem video:
Không chỉ đẹp từ câu chuyện, bộ phim Lọ Lem còn mê hoặc người xem với những bộ váy áo lộng lẫy, trang phục tinh tế như hiện ra từ chuyện cổ tích.
Theo VTV News

Bình luận(0)