Thế nào là một người phụ nữ hoàn hảo?

Google News

(Kiến Thức) - Xinh đẹp, đảm đang, giỏi giang có phải là những yếu tố cần thiết của một người phụ nữ hoàn hảo?

The nao la mot nguoi phu nu hoan hao?
 Thế nào là một người phụ nữ hoàn hảo? Ảnh minh họa: Internet.
Thế nào là một người phụ nữ hoàn hảo? Câu hỏi tưởng chừng dễ trả lời nhưng để trở thành một người phụ nữ hoàn hảo không phải là chuyện dễ. "Chuyện Đông chuyện Tây" số 19 sẽ cho quý khán giả câu trả lời cụ thể nhất cho khái niệm người phụ nữ hoàn hảo. Đoạn phim như nói hộ nỗi lòng của những người phụ nữ hiện nay khi chấp nhận công việc nội trợ, suốt ngày lo cho chồng con, làm mọi thứ để hài lòng người chồng mà dường như quên cả những vui buồn của bản thân. Được biết, đây là đoạn phim nhằm kêu gọi bình đẳng giới trong xã hội.

Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 19:

Chuyến hành trình Đông Tây sẽ giúp quý vị khám phá những cách pha chế và thưởng thức cà phê khác nhau ở các quốc gia trên thế giới. Nếu ở Mỹ, người ta thường thức dậy với một ly (Chou) nóng hổi được làm từ café tươi hoặc xay, thêm đường, kem hay sữa tùy thích thì ở Bồ Đào Nha, café mazagan nổi tiếng được pha chế từ café, đường và chanh tươi.
Vừa qua, lực lượng tuần dương Anh công bố đoạn phim quay cảnh cứu hộ các ngư dân cách đảo lơ – swit, Scotland 80 km. Theo báo Le poy, khi tàu bắt đầu gặp sự cố, các ngư dân đã phát tín hiệu cầu cứu, nhưng do thời tiết khắc nghiệt nên nhiều giờ sau, trực thăng cứu hộ mới đến được. Khi ấy, con tàu dài 23m đã chìm gần hết. Thậm chí, trong khi cứu hộ, một số ngư dân còn bị đánh văng xuống biển. Nhưng, may mắn, sau cùng, tất cả đều được an toàn.
Chuyến tàu cũng dẫn quý vị gặp gỡ một anh chàng với niềm đam mê thú cưng đặc biệt, Cohen. Thay vì mua cho mèo một ngôi nhà nhỏ riêng biệt như cách mọi người vẫn hay làm với thú cưng, Cohen có một quyết định rất táo bạo, đó là làm sân chơi cho thú cưng ngay trong không gian sống của mình dựa trên với các ống nhựa, khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và thích thú.
Trong số này, quý vị cũng được gặp gỡ nghệ sĩ Carl Warrner, người Anh với những bức hình phong cảnh tuyệt đẹp được làm từ đồ ngọt, trái cây tươi, rau, thịt và một số thực phẩm khác. Những tác phẩm này được thực hiện nhằm mục đích khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh hơn.
Sau câu chuyện về tình mẫu tử cảm động của "Chuyện Đông chuyện Tây" số trước, ở số này, chương trình sẽ mang đến cho quý vị một câu chuyện phim hấp dẫn khác về tình cha con. Đoạn phim kể về người con trai ham chơi, vô tâm không chú ý đến bữa cơm gia đình và thường xuyên nói năng thiếu lễ độ với cha mẹ. Vì sự xốc nổi của tuổi trẻ nên sau một lần cãi nhau với cha, người con bỏ nhà ra đi, làm công nhân trong một công trường xây dựng và ngã từ giàn giáo xuống, bị liệt chân. Đến lúc này, tình thương khiến người cha vỡ òa đau khổ. Bế xốc con lên, ông dìu con đi từng bước nặng nhọc để tập cho con những bước đi đầu tiên như ngày thơ bé. Dù đêm tối hay trời sáng, dù ngày mưa hay ngày nắng, sự nhẫn nại và thương yêu con không hề giảm sút. Đoạn phim là lời nhắc nhở, sau những giông bão cuộc đời, gia đình luôn là điểm tựa, dang rộng cánh tay đón những đứa con trở về.
Những điều thú vị trên đây sẽ được gửi tới quý khán giả trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 19 phát sóng lúc 20h15 ngày 28/2/2015 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Hải Sơn

Bình luận(0)