Tài năng hát tiếng Anh không đợi tuổi của con trai Hà Hồ

Google News

Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn video quý tử Subeo ngẫu hứng hát tiếng Anh trong lúc bố đón từ trường về nhà.

Video: Con trai Hà Hồ trổ tài hát tiếng Anh gây sốt cộng đồng mạng:
Dù chỉ vừa vào học lớp 1, con trai Hà Hồ đã có thể hát theo lời tiếng Anh khá trôi chảy trong ca khúc "Lazy song" của Bruno Mars. Đoạn video này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Phần đông khán giả đều bày tỏ sự thích thú và dành lời khen cho sự thông minh, kháu khỉnh của con trai Hà Hồ.
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng ca từ của "Lazy song" liên quan đến tình yêu nam nữ, không phù hợp với lứa tuổi của bé Subeo. Trước những lời nhận xét này, đại gia phố núi đã lên tiếng bênh vực con trai: “Cháu nó chỉ hát cho vui thôi, mong các cô chú đừng ném đá nhé”.
Hà Hồ và Quốc Cường đã chia tay hơn 2 năm, nhưng thời gian qua, cả hai vẫn chăm sóc Subeo. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Hà Hồ từng chia sẻ, cô và chồng cũ sẵn sàng làm mọi điều, thậm chí ngủ chung giường để con trai không cảm thấy thiệt thòi.
Những ngày gần đây, cộng đồng mạng cũng đang đồn đoán mối quan hệ giữa Cường Đô La và hot girl Hạ Vi không còn mặn nồng như trước. Anh đã xóa sạch hình ảnh, hủy kết bạn và các thông tin liên quan đến nàng Tấm trên trang cá nhân.
Nhiều người cho rằng cặp đôi đã chia tay vì xảy ra xung đột nghiêm trọng. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin từ bạn bè thân thiết của cả hai, Quốc Cường chỉ đang giận dỗi Hạ Vi nên tạm thời xóa mọi thứ liên quan đến người đẹp.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)