Soi phần thi ứng xử của tân Hoa hậu Việt Nam 2014

Google News

(Kiến Thức - Thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên, SBD 283 đã lọt vào top 5 và trả lời câu hỏi từ ban giám khảo trong đêm chung kết tối 6/12.

Việc Nguyễn Cao Kỳ Duyên (18 tuổi, Nam Định) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 tạo ra nhiều phản ứng đa chiều và khá dữ dội trên các trang mạng lớn, người khen xinh, người chê chưa xứng đáng. Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên chưa xứng đáng với vương miện hoa hậu vì còn quá trẻ, gương mặt kém xinh hơn 2 Á hậu, đặc biệt là phần thi ứng xử kém thuyết phục, có phần hơi run...
Mời quý độc giả cùng xem lại phần thi ứng xử của Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

                                              Nguồn: VTV1.
Duy Long

Bình luận(17)

Minh Hiền

Trung Thành

Phần trả lời của Nguyễn Cao Kỳ Duyên theo tôi là không hay, mà theo tôi cần nói thêm được là phụ nữ Việt Nam: Anh hùng , bất khuất, trung hậu, đảm đang với tà áo dài duyên dáng...

Minh Hiền

Tuấn Anh Lê

Mấy năm nay hoa hậu Việt Nam nhan sắc bình thường kiểu đại trà, nói chung câu trả lời cũng được, nhưng chắc run lên không được trôi chảy.

Minh Hiền

Tuấn Trọng

Trả lời rất thông minh, đây cũng là 1 câu hỏi hồi mình đi học thầy đố cả lớp về phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt Nam đó là sự hy sinh.

Minh Hiền

Đức Hoàng

Có thể hoa hậu Kỳ Duyên không đẹp hơn á hậu nhưng phần ứng xử hoa hậu 100% hay hơn á hậu.

Minh Hiền

Mỹ Duyên

Một vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng, 18 tuôi phần ứng xử vậy là tốt rồi, chúc bạn luôn giữ được hình tượng như vậy.

Minh Hiền

Trần Quang Huy

Nhiều bạn quá đề cao vẻ bề ngoài của một hoa hậu rồi. Lúc đầu mình cũng nghĩ em ý xấu không xứng đáng nhưng suy nghĩ kĩ thì thật ra mình thấy em ý rất xứng đáng. Hoa hậu đâu phải quan trọng quá vẻ bề ngoài.

Minh Hiền

Nguyễn Linh

Các bạn đừng chỉ thấy bạn á hậu xinh hơn mà bảo bạn ý xứng đáng làm hoa hậu hơn. Có thể Kỳ Duyên không xinh bằng chị á hậu thật, nhưng trong suốt thời gian thi, Kỳ Duyên đã thể hiện được tố chất, những điều cần có của một hoa hậu các bạn ạ.

Minh Hiền

Thùy Linh

Cố lên em! Hãy chứng minh và làm tốt hơn nữa. Chị ủng hộ em.

Minh Hiền

Ngọc Hà

Hoa hậu năm nay là xứng đáng rồi. Nhiều bạn nói Á hậu Huyền My xinh hơn hoa hậu Kỳ Duyên. Mình thấy chưa chính xác. Một phần là do Huyền My nhan sắc của bạn ấy thuộc dạng baby, dễ thương. Còn Kỳ Duyên thì nét đẹp sắc sảo, mặn mà. Khi cười thì bạn ấy rất thu hút.

Minh Hiền

Duy Hưng

Câu trả lời của em rất khiêm tốn, thông minh, em hoàn toàn xứng đáng với cương vị Hoa hậu VN. Hầu như không thấy mọi người than phiền vì trí tuệ và tâm hồn em, chỉ xoay quanh vấn đề trang điểm.

Minh Hiền

Hoàng

Cảm thấy bạn trả lời đơn giản, nhưng rất chân thật. Khi người ta thông minh tâm hồn đẹp thì càng nhìn sẽ càng thấy đẹp. Mới 18 tuổi thôi, còn nhiều điều đợi bạn ở phía trước.

Minh Hiền

Hải Vinh

Trang điểm nhẹ nhàng thấy em đẹp tuyệt. Em rất xứng đáng là tân hoa hậu, đẹp cả về hình thức và có trí thức nữa.

Minh Hiền

Hương Vân

Chị thấy em rất xứng đáng, cố lên nhé.

Minh Hiền

Nguyễn Văn Tùng

Em không cần chứng minh gì cả! Em đã được chọn thì đã xứng đáng rồi! Những người chê bai tôi thấy phần lớn chỉ chăm chăm vào sắc đẹp, không nghĩ đến sự thông minh và bản lĩnh của em.

Minh Hiền

Tuấn Anh

Nếu nhìn qua thì Huyền My có sức hút hơn, nhưng về phần ứng xử thì Kỳ Duyên lại ăn điểm hơn. Câu trả lời làm bao người xúc động. Cho nên tôi nghĩ Kỳ Duyên đăng quang là xứng đáng, hoa hậu không phải chỉ đẹp thôi mà còn phải có trí tuệ, học thức, hiểu biết. Những điểm này Kỳ Duyên nổi bật hơn các thí sinh khác.

Minh Hiền

Thanh Thúy

Có lẽ phần thi ứng xử luôn là phần thi khiến các thí sinh tham gia thi hoa hậu gặp nhiều khó khăn nhất. Tuy đăng quang ngôi vị hoa hậu nhưng phần ứng xử của Kỳ Duyên lại có vẻ không được tốt cho lắm. Cách em ấy lý giải theo mẹ nói dường như hơi cứng và gượng gạo.

Minh Hiền

Hoàng Trung Kiên

Phần trả lời của Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa được hay lắm nhỉ. May sao nhận định thứ hai lại tốt và rất chuẩn nên khán giả vỗ vay khen ngợi.