Siêu xe tự lái bất ngờ xuất hiện trên đường phố

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe sang tự lái của Mercedes-Benz gây ấn tượng mạnh tại CES 2015 vừa qua đã xuất hiện trên đường phố San Francisco.

Sieu xe tu lai bat ngo xuat hien tren duong pho
Chiếc xe đặc biệt xuất hiện trên đường phố San Francisco.
Mẫu siêu xe tự lái của Mercedes-Benz được biết đến với cái tên F 015 Luxury in Motion. Đây là loại xe sang tự lái được trang bị động cơ Hydro-điện, với chiều dài 5,22m, nội thất được thiết kế tối ưu và có thể chứa được 4 người. 
Điểm nhấn của mẫu xe ngoài khả năng tự vận hành còn là ở công nghệ hiện đại bậc nhất. Gần như mọi giác quan của hành khách đều được đáp ứng qua 6 màn hình kỹ thuật số đặt trong khoang nội thất. Tất cả đều có thể điều chỉnh bằng mắt và cử chỉ. Nhiều thiết bị kỹ thuật số mà tưởng như chỉ có trong phim viễn tưởng khoa học cũng xuất hiện trên mẫu xe này. Như các máy chiếu thế giới ảo trên kính phía trước, 2 hai bên sườn giúp hành khách giải trí, ghế ngồi tùy biến, tự xoay... Màu sắc của đèn LED ở bên ngoài xe sẽ báo hiệu chế độ lái tự động hay có người lái. Điều này nhằm đảm bảo tính an toàn đối với những phương tiện khác.
F 015 sử dụng loại Pin lithium-ion, có thể được sạc khi xe đang hoạt động. Kết hợp với nhiên liệu là Hydro lỏng, chiếc xe có thể chạy gần 1000km trước khi phải nạp năng lượng.
Mời quý độc giả xem video: Siêu xe tự lái xuất hiện trên đường phố

Nguồn video: Dailymotion
Khánh Minh

Bình luận(0)