Phát sốt mẫu giày của Hoàng tử nhí George

Google News

Các ông bố bà mẹ đã đổ xô đi mua cho con mình mẫu giày của hãng Start Rite giống giày của vị Hoàng tử nhí George đang đi.

Khi Hoàng tử William và Công nương Kate công bố bức ảnh con trai mình chụp nhân dịp lễ Giáng sinh, bức ảnh đã ảnh hưởng rất lớn đến các ông bố bà mẹ trên toàn thế giới.
Khi bức ảnh chụp Hoàng tử nhí George mang một đôi giày da của hãng Start Rite được công khai, lượng giày bán ra của công ty này đã tăng vọt do các ông bố bà mẹ đã đổ xô đi mua cho con mình mẫu giày tương tự như vậy.
Bà Denise Aldous - Quản lý hãng Start Rite cho biết: "Chỉ riêng tuần này, lượng giày chúng tôi bán được đã nhiều gấp 10 lần tuần trước. Với tốc độ bán hàng nhanh như hiện nay, Denise hi vọng ngày mai con số lên tới 20 lần".
Với mức giá 36 bảng Anh một đôi, mẫu giày mà Hoàng tử George mang đang trong tình trạng cháy hàng trên toàn thế giới. Có vẻ như mới chỉ hơn 1 tuổi rưỡi và mới lẫm chẫm tập đi, vị hoàng tử bé trên đã sớm trở thành một biểu tượng thời trang tạo ra xu hướng cho các em nhỏ trên toàn thế giới.

                                          Nguồn video: VTV1.
Theo VTV News

Bình luận(0)