Phát hiện “chị em sinh đôi” của Lý Nhã Kỳ ở Indonesia

Google News

Nữ ca sĩ Indonesia giống Lý Nhã Kỳ từ đôi mắt to, sống mũi cao, kiểu mặt búp bê, mái tóc dài đến dáng người đậm.

Video: MV "Seperti Itu?" của nữ ca sĩ Indonesia - người giống Lý Nhã Kỳ:
Mới đây, MV có tên "Seperti Itu?" (Tạm dịch: Giống như là) phát hành hồi tháng 3/2015 của nữ ca sĩ Syahrin bỗng nhiên thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Cũng từ đây, người nghe nhạc phát hiện diện mạo của Syahrin có nhiều nét giống nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" Lý Nhã Kỳ. Nhiều khán giả Việt còn nhận xét "họ như hai chị em sinh đôi".
Nữ ca sỹ người Indonesia (trái) và Lý Nhã Kỳ (phải) giống nhau "như hai giọt nước".
Syahrini tên thật là Rini Fatimah Jaelani, sinh năm 1980, là ngôi sao nổi tiếng trên truyền hình lẫn mạng xã hội ở Indonesia. Cô có thân hình tròn trịa, gương mặt búp bê, mắt to và sống mũi cao. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nên Syahrini thường được gọi là "công chúa".
Là ca sĩ, vũ công và nhạc sĩ từng tốt nghiệp ngành luật cử nhân tại Đại học Pakuan, Syahrini đam mê nghệ thuật từ nhỏ và tham gia hoạt động âm nhạc từ năm 2005. Album solo đầu tiên của cô mang tên "My lovely" phát hành năm 2008 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
Sở hữu chất giọng nội lực, ngôi sao 8X được xem là ca sĩ đắt show ở Indonesia và sở hữu lượng bài hit khá lớn.
Chia sẻ về bản thân, Syahrin cho biết, Tata Young và Beyonce Knowles là hai ngôi sao giúp cô có cảm hứng âm nhạc. Bên cạnh đó, diva nhạc pop Indonesia - Krisdayanti - cũng là người có ảnh hưởng lớn đến con đường âm nhạc của cô.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)