Nữ tu “khuấy động” sân khấu The Voice của Italy

Google News

Với bài hát No One của nữ ca sĩ nổi tiếng Alicia Keys, nữ tu Cristina Scuccia chinh phục khán giả trong hội trường ngay khi vừa cất giọng hát.

Đoạn video của một nữ tu trình diễn trên sân khấu The Voice của Italy đang được các cư dân mạng lan truyền "chóng mặt". Chỉ sau ba ngày được đăng tải trên kênh Youtube, đoạn video đã đạt được gần 11 triệu lượt xem.
 Sơ Cristina chinh phục khán giả trong hội trường ngay khi vừa cất giọng hát.
Giọng ca của sơ Cristina đã làm 4 vị giám khảo của chương trình The Voice nhanh chóng bấm nút quay lại và họ thật sự ngỡ ngàng khi thấy trang phục của thí sinh đặc biệt này.
Bốn vị giám khảo là những ca sĩ nổi tiếng của Italy: Raffaella Carra, J-Ax, Noemi và Piero Pelu. Sơ Cristina đã chọn về đội của J-Ax bởi vì anh là người bấm nút đầu tiên.
Khi được hỏi rằng sơ có thật là một nữ tu không và tại sao lại chọn tham gia cuộc thi, sơ Cristina đã trả lời rằng: "Vâng, tôi chính là một nữ tu. Tôi đến đây bởi vì tôi có một món quà và tôi muốn chia sẻ món quà đó với mọi người".
Khi được hỏi Vatican sẽ nghĩ gì khi thấy sơ tham gia cuộc thi, sơ Cristina hóm hỉnh nói: "Tôi hy vọng rằng Đức Giáo Hoàng Francis sẽ gọi điện ngay cho tôi".
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)