Niềm vui đặc biệt trong tù của “người không chân nhanh nhất“

Google News

(Kiến Thức) - Video ghi lại cảnh "người không chân nhanh nhất" thế giới Oscar Pistorius đang chơi bóng đá với một tên tội phạm khét tiếng khác trong tù.

Niem vui dac biet trong tu cua nguoi khong chan nhanh nhat
2 tội phạm khét tiếng lần lượt thay nhau sút bóng. 
Người không chân Oscar Pistorius là một vận động viên khuyết tật nổi tiếng đạt được rất nhiều huy chương vàng trong cả các cuộc thi dành cho người khuyết tật và người bình thường. Anh này bị bắt giam với tội danh ngộ sát sau khi bạn gái anh là Reeva Steenkamp bị bắn chết vào ngày Lễ tình nhân năm 2013. 
Đoạn video dài 90 giây này cho thấy, người đàn ông đang chơi bóng cùng với anh là Radovan Krejcir, người vừa bị bắt giam tháng trước vì tội giết người. Khác với việc chơi bóng đá bình thường, đội bóng của 2 tù nhân khét tiếng nhất ở Nam Phi này chỉ có 2 "cầu thủ". Họ lần lượt thay nhau giữ các vai trò tiền đạo và thủ môn trên sân bê tông của nhà tù để thực hiện các màn sút bóng. Khi Pistorius sút bóng không trúng khung thành thì lượt chơi sẽ dành cho Krejcir và ngược lại.
Vì bị tạm giam nên Pistorius vẫn được đặc quyền mặc quần áo bình thường khi chơi thể thao. Tuy bị giam giữ nhưng vận động này viên liên tục đạt các thành tích đáng nể trong các kỳ Thế vận hội dành cho người khuyết tật này vẫn vô cùng đam mê thể thao.
Mời quý độc giả cùng xem video về màn đá bóng đặc biệt trong tù này:

Hồng Hải (Theo MR)

Bình luận(0)