Những “thỏi nam châm” hút nhất trên mạng xã hội 2014

Google News

(Kiến Thức) - Sự xuất hiện của Lệ Rơi, Mina Ngân Hương hay Quân Kun... là những chủ đề gây xôn xao mạng xã hội năm 2014. 

1. Lệ Rơi
Lệ Rơi có lẽ là cái tên làm chao đảo cộng đồng mạng nhất trong thời gian qua. Chàng "ca sĩ" quê Hải Dương đã cho ra đời hàng loạt ca khúc hit theo phong cách không giống ai. Chính sự "không giống ai" đó của Lệ Rơi đã làm không ít trái tim của cư dân mạng thổn thức.
Nhắc đến Lệ Rơi, người ta thường nhắc tới một chàng trai trẻ với niềm yêu âm nhạc không bờ bến và sẵn sàng hát mà không hề lo sợ hay e ngại sự phản ứng từ mọi người. Trước mỗi bài hát, Lệ Rơi thường có những lời tâm sự rất thật về ca khúc được hát cũng như bày tỏ nỗi lòng với người hâm mộ. Hầu hết các ca khúc hit của Sơn Tùng MTP đều được Lệ Rơi cover lại.
Mời quý độc giả nghe Lệ Rơi cover ca khúc "Cơn mưa ngang qua":
2. 
Mina Ngân Hương
Mina Ngân Hương là một cô gái người Mỹ gốc Việt, đam mê ca hát và diễn xuất từ nhỏ. Ca khúc nổi tiếng "Con bướm xuân" được cô thể hiện bằng 5 thứ tiếng khác nhau (Anh, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam) đã gây được sự chú ý đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Với giọng ca ngọt ngào và vẻ ngoài xinh xắn, Mina Ngân Hương đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng cư dân mạng và cô cũng là cái tên được nhiều người ưu ái quan tâm.
Mời quý độc giả nghe ca khúc "Con bướm xuân" do Mina Ngân Hương thể hiện:

3. Quân Kun
Quân Kun cũng là một trong những người thu hút được sự chú ý quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng trong thời gian qua. Quân Kun được coi là nhân vật đi đầu trong việc sử dụng chiêu trò để nổi tiếng thông qua mạng xã hội. Quân Kun từng gây sốc một thời gian dài với tuyên bố đẹp tự nhiên, hành động shock trong Việt Nam idol, chụp ảnh phản cảm với hoa sen, khẩu chiến với Phở và thách thức Kenny Sang.
Mời quý độc giả xem clip về Quân Kun:
Đức Chính (tổng hợp)

Bình luận(0)