Những sự kiện được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2015

Google News

Google mới đây công bố danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2015. Qua đó, phần nào thấy được những vấn đề mà thế giới quan tâm nhất hiện nay.

Video: Những sự kiện được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2015:
Theo đó, những sự kiện được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2015 là khủng bố Paris, luật hôn nhân đồng giới ở Mỹ, sự sụp đổ của nền kinh tế Hy Lạp, nguy cơ Trung Quốc, scandal về khí thải của Volkswagen, khủng bố IS, loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao”, World Cup bóng rổ, lễ trao giải Oscar...
Trong các từ khóa về sự kiện quốc tế thì “khủng bố Paris” là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với 897 triệu lượt. Ngoài ra, vụ xả súng kinh hoàng ở Charleston, Nam Carolina; vụ xả súng tại Chattanooga, bang Tennessee; vụ khủng bố tòa soạn Charlie Hebdo ở Pháp... cũng là những sự kiện được người dân khắp thế giới quan tâm.
Ngoài ra, trong lĩnh vực giải trí, loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao” (Star Wars) là nội dung được nhiều người tìm kiếm, trong đó từ khóa về phần 7 của bộ phim - Star Wars: The Force Awakens mới được công chiếu gần đây có gần 155 triệu lượt tìm kiếm.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)