Những lễ hội bẩn kỳ dị nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Dưới đây là 5 lễ hội "bẩn" nhất và kỳ dị nhất thế giới, cho người tham gia những trải nghiệm khó quên. 

1. Lễ hội bùn ở Hàn Quốc
Nguồn video: VTV News.
Lễ hội bùn ở Hàn Quốc là một trong những lễ hội bùn lớn nhất thế giới với mục đích ban đầu là quảng bá công dụng của bùn - làm đẹp da. Tuy nhiên, lễ hội ngày càng thu hút nhiều người tham gia và trở thành "cơn sốt" được mong đợi hàng năm.
2. Lễ hội cà chua ở Tây Ban Nha

Nguồn video: VTC14.
Lễ hội cà chua La Tomatina là lễ hội ném hoa quả lớn nhất châu Âu, được tổ chức vào ngày thứ Tư cuối cùng trong tháng 8 ở thị trấn Bunol, Valencia, Tây Ban Nha. Đến với lễ hội, du khách được thỏa sức ném vào nhau những quả cả chua chín mọng và đắm chìm trong "cuộc chiến cà chua" có một không hai.
3. Lễ hội dưa hấu ở Australia

Nguồn video: Foodnetwork.
Lễ hội dưa hấu Chinchilla diễn ra tại một thị trấn nhỏ thuộc bang Queensland của Australia. Đến với lễ hội này, du khách có thể tham gia các trò chơi như: thi "trượt dưa hấu", kéo co, thi chạy trên "thảm dưa hấu", hay thậm chí là thi... nhả hạt dưa hấu...
4. Lễ hội rượu vang ở Tây Ban Nha

Nguồn video: Spain Viaggio.
Tại lễ hội này, người ta có thể phung phí rượu vang bằng cách phun rượu vào nhau cho đến khi quần áo biến thành màu rượu vang và ngà ngà say.
5. Lễ hội sắc màu ở Ấn Độ

Nguồn video: PYS Travel.
Lễ hội sắc màu Lathmar Holi được người Ấn Độ tổ chức nhằm chào đón mùa xuân. Tại lễ hội, người ta rắc bột đủ sắc màu lên người nhau. Rất nhiều trẻ em tham gia lễ hội độc đáo này.
Minh Bái (tổng hợp)

Bình luận(0)