Những khúc nhạc xuân sôi động của Hồ Quang Hiếu

Google News

(Kiến Thức) - Với phong cách độc đáo, mới lạ cùng giai điệu sôi động, mới mẻ, những ca khúc nhạc xuân của Hồ Quang Hiếu được "phủ sóng" cả nước.

Nhung khuc nhac xuan soi dong cua Ho Quang Hieu
Hồ Quang Hiếu nổi danh với nhiều ca khúc nhạc xuân. 
Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất trong làng nhạc giải trí Việt Nam 2014. Vốn được biết đến là một ca sĩ có chất giọng nhẹ nhàng, mượt đẹp, phù hợp với những bản ballad trữ tình nhưng anh thực sự nổi lên nhờ những ca khúc remix sôi động.
Hồ Quang Hiếu cũng dành được nhiều cảm tình của người yêu nhạc nhờ những khúc nhạc xuân sôi động và ý nghĩa. Đặc biệt ca khúc "Con bướm xuân" đã trở thành hiện tượng nhạc xuân 2014 khi ở khắp đầu đường, cuối phố, từ đường quê cho đến phố thị... đâu đâu cũng rộn ràng ca khúc này. Tết Ất Mùi 2015, Hồ Quang Hiếu tiếp tục trình làng một nhạc phẩm mới và thu hút nhiều sự chú ý của người yêu nhạc.
Mời quý độc giả lắng nghe những khúc nhạc xuân sôi động của ca sĩ Hồ Quang Hiếu:
1. Con bướm xuân
"Con bướm xuân" là ca khúc nhạc Hoa có tên "China cha cha cha". Ca khúc này khá phổ biến ở Trung Quốc vào khoảng những năm 80 của thế kỷ trước. Nó bất ngờ được Hồ Quang Hiếu làm sống lại với lời Việt độc đáo.
Bài hát được nam ca sĩ cho ra đời vào đầu năm 2014 và nhanh chóng trở thành ca khúc được yêu thích nhất xuân 2014. Cho đến nay, ca khúc này đã thu hút được khoảng gần 22 triệu lượt nghe trên YouTube và gần 50 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc giải trí Zing.

Nguồn video: YouTube.
2. Chúc mừng năm mới
Cũng giống "Con bướm xuân", Hồ Quang Hiếu tiếp tục cover 1 bản nhạc xuân quen thuộc là "Chúc mừng năm mới". Đây là một ca khúc nhạc Hoa lời Việt từng được Lam Trường biểu diễn rất thành công với tên "Chúc Tết".
Đây là bài hát hứa hẹn trở thành ca khúc hot trong năm 2015 của Hồ Quang Hiếu.

Nguồn video: YouTube/Sky Music.
3. Xuân yêu thương
"Xuân yêu thương" là ca khúc nhạc Pháp và được Hồ Quang Hiếu cover lại trên nền nhạc sôi động đặc trưng của anh. Bài hát ra đời cùng thời điểm với ca khúc "Con bướm xuân". Mặc dù không được thành công như "Con bướm xuân" nhưng bài hát này vẫn gây được ấn tượng trong lòng người yêu âm nhạc.

Nguồn video: YouTube.
4. Tết ta
"Tết ta" là bài hát do nhạc sĩ Giang Thanh sáng tác với phần trình bày của Hồ Quang Hiếu và Đinh Kiến Phong. Bài hát nói về khoảnh khắc năm mới mà người ta vẫn hay gọi là Tết Nguyên đán hoặc Tết ta để phân biệt với "Tết Tây". 
Tuấn Lê

Bình luận(0)