Những ca khúc rạo rực về tình yêu mùa hè

Google News

(Kiến Thức) - Khác với âm hưởng trầm buồn của mùa đông, háo hức của mùa xuân, những ca khúc tình yêu mùa hè luôn sôi động, nhiều màu sắc.

1. Lời yêu thương

Nguồn video: Yeah1TV.
"Lời yêu thương" là một sáng tác cực kỳ thành công về mùa hè của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Bài hát được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như Ý Lan, Dương Triệu Vũ, Kyo York...
2. Nắng vàng, biển xanh và anh

Nguồn video: Giai điệu Phương Nam 6.
"Nắng vàng, biển xanh và anh" được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Hựu Hà. Ca khúc một thời nổi tiếng, có thể nghe thấy giai điệu ở bất cứ nhà hàng, quán xá, góc phố nào.
3. Phượng hồng

Nguồn video: VTV2.
"Phượng hồng" là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Vũ Hoàng. Đây có thể được coi là ca khúc làm nên tên tuổi của ca sĩ Tấn Minh. Ca khúc kể về mối tình đầu không dám nói của cậu học trò cuối cấp với cô bạn cùng lớp. 
4. Mùa hè yêu thương

Nguồn video: YouTube/Mực tím.
"Mùa hè yêu thương" là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc An nói về những cảm xúc xốn xang của học trò khi mùa hè đến, phải chia tay bạn bè, thầy cô.
5. Quán cà phê mùa hè

Nguồn video: YouTube.
"Quán cà phê mùa hè" là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Huy Tuấn. Đúng như tên gọi của nó, ca khúc lấy bối cảnh một cô gái ngồi một mình trong quán cà phê trong chiều mưa với cảm giác cô đơn. 
Tuấn Lê (tổng hợp)

Bình luận(0)