Nhìn lại những lần “thay áo” của Google trong 17 năm qua

Google News

Google đã thay đổi diện mạo trang chủ bằng một logo hoàn toàn mới.

Video: Nhìn lại những lần "thay áo" của Google trong 17 năm qua:
Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, Google đã thay đổi từ các dòng sản phẩm cho tới hình thức thể hiện. Trước đây, Google hầu như chỉ được biết đến qua việc người dùng truy cập vào công cụ tìm kiếm của hãng trên máy tính. Tuy nhiên giờ đây, các sản phẩm của Google đã trở nên phổ biến trên nhiều nền tảng, ứng dụng và thiết bị khác nhau. Do đó, một lần nữa, công ty quyết định thay đổi diện mạo của mình bằng một logo mới kèm theo bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới nhằm thể hiện rõ cách thức Google hỗ trợ người dùng.
Nhin lai nhung lan “thay ao” cua Google trong 17 nam qua
 Logo của Google.
Theo chia sẻ của ông Tamar Yehoshua - Phó Chủ tịch Quản lý sản phẩm kiêm Giám đốc mảng trải nghiệm người dùng của hãng, thành phần mới như Google mic sẽ giúp người dùng xác định và tương tác với Google thông qua giọng nói, các cú chạm hay nhập dữ liệu trên công cụ. Ngoài ra, Google đã thay thế biểu tượng chữ “g” màu xanh dương bằng một biểu tượng mới phù hợp với logo hơn.
Tháng 8 vừa qua, Google đã phải trải qua cuộc tái cơ cấu lớn nhất trong lịch sử công ty. Đây có thể coi là bước đi đầu tiên của Google trong vai trò là công ty con của Alphabet dưới sự lãnh đạo của CEO mới Sundar Pichai.
Theo VTV News

Bình luận(0)