Người đàn ông có cơ bắp kỳ dị to như quả bưởi

Google News

Một người đàn ông Bồ Đào Nha khiến nhiều người bị sốc vì cơ bắp kỳ dị của anh.

Video: Phỏng vấn người đàn ông có cơ bắp kỳ dị:
Nguồn video: Mirror.
Mới đây, một người đàn ông có tên Valdir đã gây sốc khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Bồ Đào Nha với thân hình không thể kỳ dị hơn.
Cơ bắp kỳ dị của Valdir phát triển theo một cách rất khó hiểu. Ngực của anh to tròn như bong bóng được thổi căng, bắp tay quá to so với cẳng tay còn đôi vai thì gồ lên như quái vật.
Thân hình với cơ bắp dị thường của anh Valdir. 
Tuy nhiên, Valdir có vẻ rất tự hào về thân hình quá khổ của mình. Anh tươi cười và chứng tỏ cho mọi người thấy sự vĩ đại của cơ bắp bằng cách gồng lên khiến chúng càng lớn hơn.
Valdir chia sẻ, anh từng bị nhiều người trêu đùa vì dáng vóc gầy gò của mình. Điều đó đã thôi thúc anh cần phải thay đổi một cách mạnh mẽ nhất có thể. Hiện tại, Valdir rất hạnh phúc và tự hào về cơ thể mình. Nhưng anh cũng không khuyến khích mọi người có cơ bắp như mình.
Một số người xem chương trình cho rằng Valdir không hề luyện tập thể hình mà đã tiêm vào cơ thể một loại dầu có tên synthol, giúp cải thiện cơ bắp. Một số khác thì cho rằng chàng trai này đã sử dụng thuốc kích thích steroid đồng hóa.
Dù là gì đi nữa thì chúng đều sẽ gây tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe, bao gồm nghẽn mạch máu, tổn thương thần kinh, nhiễm trùng, đột quỵ, lở loét và u nang.
Theo Đỗ Hiếu/Dân Việt

Bình luận(0)