Nghe kỹ bản mash-up gây tranh cãi của Sơn Tùng MTP

Google News

Nam ca sĩ điển trai chuẩn bị một tiết mục độc đáo để biểu diễn trong chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” nhưng lại gây nhiều phản ứng trái chiều.

Tối 21/12, Sơn Tùng MTP gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trên sân khấu So You Think You Can Dance (Thử thách cùng bước nhảy) mùa 3. Trước đó, mọi thông tin về việc nam ca sĩ điển trai biểu diễn trong đêm công bố kết quả top 4 được giấu nhẹm vì liên quan đến tranh chấp giữa anh với công ty quản lý.
Nhà sản xuất chương trình đã mời nam ca sĩ ở tuần trước nhưng kế hoạch bị hủy vì công ty cũ của Sơn Tùng M-TP gửi công văn đến Đài truyền hình. Có vẻ như sau một tuần thỏa thuận, giọng ca "Chắc ai đó sẽ về" đã được phép biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp.
Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu "Thử thách cùng bước nhảy", Sơn Tùng MTP đã chuẩn bị bản mash-up "Cơn mưa ngang qua - Em của ngày hôm qua" để chiêu đãi người hâm mộ. Fan của nam ca sĩ vỡ òa vì tiết mục độc đáo của thần tượng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng bản phối mới còn khá lạ lẫm với tai nghe của mọi người nên tiết mục không đủ thu hút. Sơn Tùng đã mạo hiểm hát đơn trên nền nhạc điện tử cực mạnh nên chưa đủ thuyết phục người nghe.
Mời quý độc giả cùng nghe bản mash-up gây tranh cãi của Sơn Tùng MTP:
Theo Zing News

Bình luận(0)