Nghe BTV hòa giọng cực ngọt trong ngày đầu năm mới 2015

Google News

Xuất hiện trong đoạn clip khép lại số đầu tiên của "Chào buổi sáng" trong năm mới 2015, các BTV chương trình đã có màn hòa giọng cực "ngọt".

Nghe BTV hoa giong cuc ngot trong ngay dau nam moi 2015
Các BTV trong chương trình "Chào buổi sáng" của VTV1. 
Là chương trình quen thuộc vào 5h30 hàng ngày trên sóng VTV1 trong nhiều năm nay, "Chào buổi sáng" đã kịp thời cập nhật những tin tức mới nhất trong ngày tới tất cả khán giả truyền hình trên cả nước. Với mong muốn mang đến thông tin đa dạng, chuyên sâu hơn, "Chào buổi sáng" phiên bản Bông lúa đã chính thức ra mắt khán giả từ ngày 15/11/2014. Đây cũng là một đổi mới đáng chú ý của những người làm chương trình trong năm qua.

Tiếp tục mang tới cho khán giả một chương trình tin tức mở đầu ngày mới của năm 2015, ê-kíp sản xuất "Chào buổi sáng" đã tạo nên một "Buổi sáng đầu tiên - Đi đón bình minh" hấp dẫn và tràn đầy năng lượng. Ngay khi kết thúc phần tin tức, các BTV của "Chào buổi sáng" bất ngờ xuất hiện trong một đoạn clip ca nhạc, cùng khoe chất giọng rất "ngọt" với khán giả - điều mà khán giả ít biết về họ.
Trong đoạn clip này, khán giả truyền hình cũng có dịp nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của các BTV "Chào buổi sáng" trong quá trình tác nghiệp để mang tới tin tức "nóng" nhất, thời sự nhất cho khán giả vào mỗi buổi sáng sớm. Đây cũng như một lời cảm ơn mà những người thực hiện "Chào buổi sáng" gửi tới khán giả - những người luôn đồng hành với chương trình trong nhiều năm qua.
Theo VTV News

Bình luận(0)