Messi khoe kỹ thuật "xỏ háng" đồng đội trên sân tập

Google News

Trong buổi tập mới đây của Barcelona, Messi đã làm người xem mãn nhãn bằng những pha xử lý vô cùng điệu nghệ và màn "xỏ háng" đồng đội Luis Suarez.

Video: Messi khoe kỹ thuật "xỏ háng" đồng đội trên sân tập:
Ngoài pha "xâu kim" khiến Suarez ngượng chín mặt khi đá ma, Messi còn gây ấn tượng bằng khả năng làm chủ quả bóng ở mức thượng thừa. Trong một tình huống, chân sút nhỏ con này đã thực hiện động tác giả vượt qua hàng loạt đồng đội trước khi đưa bóng vào khung thành có kích cỡ nhỏ.
Với những gì tiền đạo Messi đã thể hiện, đặc biệt là qua những thước phim quay chậm, cũng dễ hiểu tại sao ngôi sao số 1 của Barca lại làm được rất nhiều điều kỳ diệu trong những năm qua.
Khi Messi chơi bóng đầy cảm hứng và cho trình làng kiểu đầu mới bắt mắt, có thể thấy dường như anh không còn bị ảnh hưởng tiêu cực bởi thất bại của ĐT Argentina trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016 cách đây không lâu.
Với việc siêu sao Messi đã tuyên bố chia tay ĐTQG và đang làm rất tốt công việc của mình trên sân tập, các fan Barca có lý do để chờ đợi anh sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong thời gian tới.

Theo Bóng đá Plus

Bình luận(0)