Lộ diện 3 người lạ khiến Trấn Thành phải quỳ lạy

Google News

Trong chương trình "Thách thức danh hài, Trấn Thành đã 3 lần quỳ lạy và không tiếc dành những lời có cánh cho những thí sinh này.

Cô gái dân tộc Lê Thị Dần
Video: Tiết mục của thí sinh Lê Thị Dần:
Sau tập 7 "Thách thức danh hài", người chơi Lê Thị Dần bỗng nổi lên như một hiện tượng, một “cơn bão” truyền thông khi liên tục nhận được những lời bình luận tán thưởng, chia sẻ hình ảnh, clip dự thi từ cư dân mạng. Sự xuất hiện của thí sinh Lê Thị Dần cũng khiến giám khảo Trấn Thành phải thán phục, anh đã quỳ lạy chị Dần ngay trên sân khấu.
Thí sinh Lê Thị Dần, dân tộc Thái đến từ vùng đất Thanh Hóa đã khiến khán giả và hai giám khảo Trấn Thành - Việt Hương phải "choáng váng" vì khả năng nói "vừa nhiều vừa duyên dáng" của mình.
Xuất hiện trong trang phục truyền thống của người Thái, Lê Thị Dần chiếm được cảm tình của Trấn Thành – Việt Hương bằng tính cách đơn giản, chân thật. Chị Dần chia sẻ, ở quê chị rất khó khăn trong việc tiếp cận thông tin, nhưng chị đã được ông xã hướng dẫn, động viên tham dự "Thách thức danh hài".
Những tiết mục của Lê Thị Dần thú vị, mộc mạc và hài hước đến nỗi Trấn Thành và Việt Hương sẵn sàng “tài trợ 20 triệu lộ phí” để chị có thể tự tin thể hiện khả năng đến vòng cuối cùng. Không cần phụ kiện diễn hài hay các chiêu trò, chỉ bằng sự thông minh trong lời nói, người phụ nữ dân tộc Thái này đã khiến Trấn Thành và Việt Hương "tâm phục khẩu phục".
Ngoài màn quỳ lạy chị Dần trên sân khấu, Trấn Thành cũng hào hứng chia sẻ cảm nhận đặc biệt về Lê Thị Dần với những lời có cánh như “ngôi sao vi diệu”, “món quà của thần linh”, “thật thà không trọn vẹn” hay “ai đã cướp đĩa bay của chị?”...
Hot girl hát dân ca Ngọc Hội
Video: Tiết mục của thí sinh Ngọc Hội:
Tập 4 của "Thách thức danh hài" mùa 2 phát sóng ngày 22/11 gây chú ý bởi sự xuất hiện của hot girl hát dân ca Ngọc Hội. Sở hữu gương mặt nữ tính, hiền dịu khá “ăn hình” và vóc dáng thon gọn trong bộ áo bà ba nền nã đằm thắm cùng giọng hát truyền cảm, Ngọc Hội nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình và làm giám khảo Trấn Thành không khỏi xao xuyến, điều này đã kiến nghệ sĩ Việt Hương phải ganh tỵ ra mặt.
Bằng sở trường của mình, Ngọc Hội đã tinh tế lồng ghép những tình tiết gây cười rất thông minh, duyên dáng và đáng yêu vào những ca khúc làm say lòng cả trường quay. Cạnh đó, việc nhạy bén khi nắm bắt thực tế tại trường quay cũng đã giúp cô gái trẻ ngoạn mục cán đích vòng 2 và đem về cho phần thưởng 10 triệu đồng.
Bước vào vòng 3, Ngọc Hội dự định dùng cơ hội này để hát tặng mẹ và khán giả trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, Trấn Thành đã có lời khuyên để Ngọc Hội vừa bảo toàn được phần thưởng mà vẫn có cơ hội cất giọng trong chương trình. Phụ họa cho Ngọc Hội trong tiết mục này, Trấn Thành đã quỳ xuống đất để “lấy lòng” Việt Hương đồng thời giúp “hot girl” hát dân ca có thể hoàn thành tiết mục một cách xuất sắc.
Thí sinh Dương Lâm
Video: Tiết mục của thí sinh Dương Lâm:
Thí sinh Dương Lâm là một diễn viên hài trẻ đang dần từng bước gây dựng tên tuổi tai thị trường TP HCM. Anh cũng là một trong nhưng thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất của "Thách thức danh hài".
Xuất hiện với dáng vẻ bảnh bảo và lịch sự, ít ai ngờ được Dương Lâm có thể có những màn gây cười đáng yêu và duyên dáng đến vậy. Nhờ sự giúp sức của một bạn diễn cũng điển trai không kém, Dương Lâm đã khiến Việt Hương và Trấn Thành đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cuối cùng, Dương Lâm và bạn diễn đã ẵm được 40 triệu đồng tiền thưởng một cách thuyết phục.
Theo Ngọc Khanh/Dân Việt

Bình luận(0)