Lãnh đạo Quảng Ninh gửi thông điệp về Nụ cười Hạ Long

Google News

Lần đầu tiên trong lịch sử một địa phương, tất cả các vị lãnh đạo - Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân - cùng xuất hiện trong một clip.


Chín vị lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và một vị Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch, đã gửi đến công chúng 10 thông điệp về chiến dịch truyền thông vận động xây dựng hình ảnh thân thiện, mến khách bằng những nụ cười từ trái tim chân thành.
Một tấm lòng rộng mở, sự thân thiện và cầu thị, tình cảm mến khách là những yếu tố đầu tiên trong nỗ lực biến Quảng Ninh thực sự trở thành điểm đến hấp dẫn của mỗi khách du lịch, nhà đầu tư, kinh doanh hoặc chỉ đơn giản cho những ai lựa chọn để sinh sống.
"Chương trình 'Nụ cười Hạ Long' sẽ là bước đi đầu tiên trong chặng đường xây dựng một thương hiệu địa phương, nhằm định vị Quảng Ninh trở thành nơi thu hút nguồn lực đầu tư, kinh doanh và thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Tôi kêu gọi sự ủng hộ và tham gia tích cực của nhân dân toàn tỉnh, thể hiện tình cảm mến khách, xuất phát từ một tấm lòng chân thật và nhiệt thành. Hãy chào đón mọi du khách bằng nụ cười và trái tim!" - đó là thông điệp của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Văn Đọc, gửi tới công chúng.
Theo Vietnamplus

Bình luận(0)