Kỳ thú bàn chải thông minh biết phát hiện vi khuẩn

Google News

(Kiến Thức) - Tại Triển lãm CES 2015, Hãng Kolibree đã mang đến sản phẩm bàn chải đánh răng thông minh có thể phát hiện vi khuẩn thông qua kết nối với Smartphone.

Chiếc bàn chải đánh răng thông minh do hãng Kolibree sản xuất được giới thiệu tại triển lãm CES 2015 có đặc tính vượt trội về công nghệ. Nó có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Nhờ một phần mềm đã cài đặt sẵn trong điện thoại di động, một bản đồ mô hình hàm răng của bạn sẽ được thiết lập. 
Mỗi lần đánh răng, chiếc bàn chải sẽ thông báo cho người dùng biết khu vực nào bàn chải đã đánh qua và khu vực nào bàn chải chưa chải tới. Tất cả các thông số đó được hiển thị chi tiết trên màn hình điện thoại thông minh và nhắc nhở người dùng đánh lại. Đây thực sự là một bước đột phá trong lĩnh vực công nghệ chăm sóc răng miệng.
Ky thu ban chai thong minh biet phat hien vi khuan
Chiếc bàn chải đánh răng thông minh biết phát hiện vi khuẩn.
Cũng trong Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng diễn ra tuần vừa qua tại Los Angeles, nhiều hãng công nghệ cũng đưa ra các sản phẩm công nghệ điện tử trong lĩnh vực đời sống. Việt Nam cũng mang đến triển lãm này một sản phẩm Nhà thông minh do hãng BKAV sản xuất. Đây là sản phẩm giúp con người điều khiển, theo dõi ngôi nhà hoàn toàn thông qua điện thoại di động. Sản phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ thị trường trong thời gian tới.
Mời quý độc giả xem video về chiếc bàn chải đánh răng thông minh biết phát hiện vi khuẩn:
Tuấn Lê (theo Business insider)

Bình luận(0)