Kỳ lạ người phụ nữ mang thai vài tiếng trước khi sinh

Google News

(Kiến Thức) - Cô Mandie Smith 33 tuổi, đến từ West Virginia, Mỹ cho biết, cô chỉ mang thai vài tiếng đồng hồ trước khi sinh cậu con trai hoàn toàn khỏe mạnh.

Ky la nguoi phu nu mang thai vai tieng truoc khi sinh
 Bé Harrison hoàn toàn khỏe mạnh.
Cô Mandie Smith 33 tuổi, đến từ West Virginia, Mỹ đã thực sự sốc khi phát hiện mình có thai cậu con trai thứ tư trong khi đang làm việc. Bà mẹ này cho biết, cô tỉnh dậy lúc 2h sáng 29/1 với những cơn đau quằn quại và nghĩ rằng mình đang gặp phải một vấn đề sức khỏe nào đó cực kỳ trầm trọng.

Song, thực tế thì Smith đã có thai được 9 tháng và đang trở dạ sắp sinh. Mặc dù bà mẹ rất sốc nhưng cuối cùng Harrison bé bỏng đã được ra đời một cách an toàn vào lúc 7h45 ngày 29/1 trong bệnh viện.

Smith chia sẻ, cân nặng của cô tăng không đáng kể trong 9 tháng qua và cô vẫn mặc quần áo bình thường hằng ngày. Cô cũng cho biết thêm, dù chu kỳ kinh nguyệt của cô không đều đặn nhưng cả 3 lần mang thai trước đều được phát hiện rất sớm.

Bạn bè của Smith và gia đình cô đều rất ngạc nhiên khi biết tin gia đình có thêm thành viên mới sinh vì chỉ trước đó 1 hôm, họ nhìn thấy Smith chẳng có vẻ gì là đang mang thai.

Mời quý độc giả xem video về người phụ nữ mang thai đặc biệt này:
Hồng Hải (Theo MR)

Bình luận(0)