“Khám phá” dịch vụ cho thuê người yêu

Google News

(Kiến Thức) - "Cho thuê người yêu ra bắt bạn bè, gia đình, đi cafe, du lịch…" là những lời quảng cáo hấp dẫn, nhưng có lẽ phần hấp dẫn nhất vẫn là hình ảnh các PG...

Đăng tuyển trên mạng tìm bạn cùng đi chơi đã không còn "thịnh". Thay vào đó, vài năm trở lại đây, một loại hình dịch vụ mới đã xuất hiện, nở rộ như nấm sau mưa và đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Dịch vụ có cái tên rất dị: “cho thuê người yêu”.
“Cho thuê người yêu ra bắt bạn bè, gia đình, đi uống cafe tâm sự, du lịch…” là những lời quảng cáo hấp dẫn của dịch vụ này. Nhưng có lẽ phần hấp dẫn nhất chính là hình ảnh các PG, tức là người sẽ được thuê làm người yêu nếu cảm thấy phù hợp. Những cô gái chân dài được quảng cáo là sinh viên, người mẫu với số đo 3 vòng hấp dẫn được xem là người yêu lý tuởng cho những ai đang có nhu cầu thuê. Không ít người sẵn sàng chi tiền triệu cho loại dịch vụ lạ này.
Những thông tin cho thuê người yêu như thế này nhan nhản trên mạng internet. Ảnh cắt từ clip phóng sự.  
Trong những dịp lễ tết, dịch vụ tìm người yêu đi chơi lại càng trở nên rầm rộ và được những người độc thân quan tâm hơn bao giờ hết.
Hiện chỉ cần lên google, gõ lệnh tìm kiếm: “dịch vụ cho thuê nguời yêu”, trong 0,35 giây đã có tới hơn 1 triệu kết quả hiện ra. Người có nhu cầu tìm kiếm loại dịch vụ này hẳn sẽ phải hoa mắt vì số lượng các webside đăng tải nội dung cho thuê người yêu từ mạng xã hội cho đến các trang web quá nhiều.
 Chỉ cần vài cú nhấp chuột, hàng loạt các thông tin chi tiết về thuê người yêu hiện ra đầy đủ, thậm chí đến cả số đo 3 vòng cũng rất cụ thể. 
Thực tế, không chỉ có các CLB cho thuê người yêu, trang web môi giới trên mạng xã hội mà còn có hẳn các công ty được thành lập ra chỉ để chuyên kinh doanh dịch vụ này.
Để tìm hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ đang nở rộ này, phóng viên của Truyền hình An Viên đã tìm cách liên lạc với một người được xem là “trùm” môi giới trong dịch vụ cho thuê người yêu và vào vai khách hàng, sắp xếp một cuộc hẹn với một PG. Phóng viên cũng lấy ý kiến đa chiều của người dân về dịch vụ này, quan điểm của luật sư về tính hợp pháp của dịch vụ.
Lịch phát sóng & phát lại của chương trình. 
Thực tế, dịch vụ cho thuê người yêu tại Việt Nam tuy chỉ mới phát triển được một thời gian ngắn nhưng sự ảnh huởng của nó đến đời sống giới trẻ không phải là nhỏ.
Vì sao dịch vụ cho thuê người yêu lại “bùng phát” nhanh như thế, ông “trùm” môi giới nói gì, PG trong cuộc tâm sự ra sao, ý kiến luật sư thế nào, liệu những biến tướng nguy hiểm gì có thể xảy ra...? Mời quý độc giả xem phóng sự "Dịch vụ cho thuê người yêu" trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) - Truyền hình An Viên. 
Trailer phóng sự "Dịch vụ cho thuê người yêu":

Minh Hiếu

Bình luận(0)