Khám phá bếp ga không ngọn lửa gây sốt thế giới

Google News

Một công ty tại Ba Lan đưa ra thị trường sản phẩm bếp ga không ngọn lửa, tiện dụng và sạch hơn so với bếp ga thông thường.

Video: Cận cảnh bếp ga không ngọn lửa:
Bếp ga không ngọn lửa có vẻ ngoài giống như bếp điện và được lắp ráp tại một nhà máy ở tây nam Ba Lan. Các nhà phát minh cho biết, khách hàng trong và ngoài nước rất ưa chuộng sản phẩm này vì tính tiện dụng của nó. Doanh số bán loại bếp ga không có ngọn lửa cao hơn 50% so với bếp ga thông thường.
Bếp ga không ngọn lửa.
Ông Mieczyslaw Kaczmarczyk, Chủ tịch Công ty Golgaz cho biết: “Bên trong bếp có bộ đốt khí ga. Tính năng độc đáo của nó là quá trình đốt cháy khí xảy ra ở nhiệt độ 800 độ C. Vì vậy, nó sẽ đốt hoàn toàn khí ga và các khí độc hại như cacbon monoxit hoặc khí nitơ sẽ không lọt ra ngoài".
Các kỹ sư của công ty cho biết, mức độ khí độc hại thải ra trong quá trình đốt khí ga thấp hơn 10 lần so với bếp ga thông thường. Lượng ga sử dụng cũng giảm tới 50%.
Ban đầu, một cựu kỹ sư đã thiết kế loại bếp này dành riêng cho vợ mình, nhưng sau vài năm thử nghiệm và nghiên cứu, với kết quả khả quan, công ty đã đưa sản phẩm này ra thị trường.
Anh Jakub Biel, Quản lý Marketing Công ty Solgaz cho hay: "Yếu tố quan trọng ở đây là an toàn nên chúng tôi đã sử dụng hai giải pháp an toàn cho cấu trúc bên trong của bếp. Thứ nhất là cách làm giống như những biện pháp an toàn trong bếp ga thông thường và thứ hai là biện pháp chống rò điện trong trường hợp khí ga lọt ra ngoài".
Theo Truyền Hình Thông Tấn

Bình luận(0)