iPhone 6S “sống” hay “chết” khi bị đun sôi?

Google News

Liệu chiếc iPhone 6S mới của Apple có thể sống sót khi bị đem "ninh" trong nồi nước sôi đến 3 lần.

Video: Thử nghiệm iPhone 6S trong nồi nước sôi:
iPhone 6S từng sống sót khi ngâm dưới nước trong vòng một giờ đồng hồ. Nên nhớ Apple không hề nhắc đến việc trang bị tính năng chống nước cho bộ đôi smartphone mới trong lễ ra mắt. Tuy nhiên, các trang công nghệ lại lấy nhược điểm này của iPhone ra để thử thách.
Mới đây, kênh YouTube nổi tiếng là TechRax đã làm một bài kiểm tra khả năng chịu đựng của chiếc iPhone 6S bằng cách thả vào nồi nước đun sôi đến 3 lần.
Trong lần thử đầu tiên, iPhone 6S được bật đồng hồ đếm giờ, đun sôi tầm 10 giây thì máy tắt, khi vớt ra và bật lên thì máy vẫn hoạt động tốt.
Chiếc iPhone 6S vẫn hoạt động tốt sau khi ngâm vào nước đun sôi.
Đến lần thứ hai, máy được để ở giao diện màn hình chính, sau đó được bỏ vào nước đang đun sôi, cũng khoảng 10 giây, máy đưa ra cảnh báo quá nóng và sau đó tắt. Mặc dù vậy, sau khi vớt ra, máy vẫn có thể hoạt động bình thường.
Trong lần cuối cùng, TechRax đã ngâm iPhone 6S trong nồi nước đun sôi khá lâu, sau đó được đưa vào tủ lạnh đông đá. Sau khi đưa từ tủ lạnh ra, để rã đông nhanh chóng, iPhone 6S lại được bỏ vào nước đun sôi. Và điều bất ngờ đã xảy đến! Chiếc iPhone 6S này vẫn có thể bật lên để sử dụng sau khi cắm sạc.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)