Hút hồn những mẫu xe đạp thời thượng ở Paris và Tokyo

Google News

Những tín đồ thời trang ở Paris và Tokyo không tiếc tiền bỏ ra hàng ngàn euro để đưa về những chiếc xe đạp thời thượng.

Trái với xu hướng sử dụng ô tô ngày càng nhiều ở các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam thì tại thủ đô Paris của Pháp và Tokyo của Nhật Bản, đi xe đạp mới được cho là thời thượng.
Những tín đồ thời trang ở các thành phố này không tiếc tiền bỏ ra hàng ngàn euro để đưa về những chiếc xe đạp được chế tạo một cách tinh xảo và coi nó như là một tuyên ngôn cho bản thân họ.


Theo VTC14

Bình luận(4)

Minh Hiền

Ánh dương xanh

Với mỗi chiếc xe đạp trị giá đến cả nghìn đô thì nó đâu phải là sản phẩm bình dân nữa, nó cũng góp phần tạo nên sự sang trọng cho mỗi người.

Minh Hiền

Nguyễn Khánh

Ở Việt Nam, mọi người ra sức mua xe máy hay ô tô để đi tắc đường khói bụi mù mịt gây ô nhiễm. Nhưng ở các nước phát triển như Pháp, họ khuyến khích người dân đi xe đạp để tăng độ vận động, tránh các bệnh của dân văn phòng, lại làm trong sạch môi trường.

Minh Hiền

Thương Lê

Chuông được sơn bằng tay thật tinh xảo,đến má phanh hay hộp xích cũng được làm một cách tỉ mỉ, quá đẹp cho một mẫu xe đạp

Minh Hiền

Liên MInh

Ở các nước phát triển đời sống cao, nhu cầu về đời sống chất lượng của họ đòi hỏi về mọi mặt, thẩm mỹ chất lượng giá trị môi trường, nên việc lựa chọn xe đạp lại là điều mà họ luôn ưa chuộng