Giáo hoàng nguyện cầu cho nạn nhân máy bay AirAsia mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi nghe tin máy bay Indonesia mất tích, phà Hy Lạp bị cháy, Giáo hoàng Francis đã đọc lời cầu nguyện cho những nạn nhân xấu số.

Hôm qua (28/12), trong buổi lễ cầu nguyện cuối tuần, trên lễ đài tòa thánh Vantican, Giáo hoàng Francis đã đọc lời cầu nguyện cho những hành khách có mặt trên chuyến bay QZ8501 của hãng hàng không Air Asia bị mất tích và các hành khách có mặt trên khoang phà Italia gặp nạn hôm qua.

Trong lời nguyện cầu, Giáo hoàng nói: “Tôi và tất cả mọi người đều cầu nguyện và sẽ sát cánh cùng gia đình của những hành khách này, những người đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Chúng tôi cũng luôn ủng hộ lực lượng các nước đang nỗ lực trong hoạt động tìm kiếm, cứu nạn”.
Video lời nguyện cầu của Giáo hoàng cho nạn nhân xấu số:

Hiện công tác cứu hộ phà Italia được sự hỗ trợ của Hy Lạp và Anbani đã cơ bản hoàn thành nhưng chưa có thông báo về con số thương vong.

Trong khi đó, đêm 28/12, việc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích QZ8501 của hãng hàng không Air Asia bị mất tích đã phải tạm dừng do trời tối và thời tiết xấu. Công tác cứu hộ đã được nối lại vào sáng nay.

Tuấn Lê (theo Reuters)

Bình luận(0)