Gia đình 5 "chú lùn" kỳ lạ nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Không tự ti về ngoại hình, các thành viên trong gia đình 5 "chú lùn" lại tỏ ra rất tự hào về vẻ ngoài đặc biệt của mình.

Cả 5 thành viên, bao gồm Dan và Michelle Hamill cùng cậu con trai Jack 5 tuổi và 2 cô con gái sinh đôi 3 tuổi Cate và CeCe trong gia đình này đều mắc chứng loạn sản sụn, một dạng bệnh còi cọc.
Điều tuyệt vời nhất là Dan và Michelle luôn dạy các con của mình cách vượt qua những thách thức vật lý và học cách thích ứng với thế giới xung quanh do những hạn chế về đặc điểm ngoại hình.
Gia dinh 5 chu lun ky la nhat the gioi
Hai cô con gái sinh đôi xinh xắn của Dan và Michelle.
Theo TLC, Dan và Michelle cho hay, họ rất vui mừng khi những đứa con của họ cũng giống như họ nhưng cũng bày tỏ nỗi lo lắng về những khó khăn trong cuộc sống sau này của những đứa trẻ.
Nói về cậu con trai Jack đầu lòng, Michelle chia sẻ: "Thằng bé có một tâm hồn vô cùng tuyệt vời và một lòng tự trọng rất lớn. Cũng giống như bạn, tôi không muốn bất cứ ai làm tổn thương đến thằng bé".
Video ghi lại hình ảnh cuộc sống hàng ngày của gia đình nhà Hamill và cảnh họ ăn mừng sinh nhật lần thứ ba của cặp song sinh rất vui vẻ. Video cũng cho thấy, cảnh mặc quần áo hóa trang trong đêm Halloween, cảnh cùng nhau nấu một con gà tây cho Lễ Tạ Ơn, tham gia một kỳ nghỉ Giáng sinh và cảnh Dan và Michelle cùng nhau kỷ niệm 7 năm ngày cưới thật hạnh phúc.
Mời quý độc giả xem cảnh sinh hoạt vui vẻ của gia đình đặc biệt này:
Nguyễn Minh (Theo MR)

Bình luận(0)