Fast & Furious 7: những hình ảnh nghẹt thở của Paul Walker

Google News

Tài tử quá cố Paul Walker xuất hiện nghẹt thở với những pha hành động ấn tượng trong trailer Fast & Furious 7.

Trailer đầy kịch tính của Fast and Furious 7:



 Trong đoạn trailer vừa mới được công bố này, Paul Walker cùng đồng đội của mình là Dominic "Dom" Toretto (Vin Diesel), Letty Ortiz (Michelle Rodriguez), Roman Pearce (Tyrese) và Tej Parker (Ludacris) tham gia vào một điệp vụ mới với những tình huống cực kỳ kịch tính.

 Paul Walker khiến hàng triệu fan hâm mộ “thót tim” với hình ảnh anh nhảy từ nóc xe này sang nóc xe khác và thoát chết trong gang tấc.

 Cốt truyện được hé mở đôi chút với sự xuất hiện của một nhân vật hoàn toàn mới do người hùng hành động Jason Statham thủ vai. Nhân vật bí ẩn này buộc cả nhóm bạn do Brian O'Connor (Paul Walker) và Dominic "Dom" Toretto (Vin Diesel) chỉ huy phải bước vào một cuộc phiêu lưu mới với vô vàn thử thách đang chờ đón.

 Paul Walker qua đời vào tháng 11/2013, khi phần 7 của loạt phim nổi tiếng Fast and Furious vẫn đang quay dang dở. Sự ra đi đột ngột của anh khiến đoàn làm phim bối rối tìm phương án mới cho dự án khi sự xuất hiện của anh vẫn được coi là một phần “linh hồn” của phim.

 Cuối cùng, các nhà sản xuất đã giữ lại một số cảnh quay anh thực hiện trước khi qua đời, đồng thời tiến hành những cảnh quay bổ sung do hai người em của Paul Walker đóng thế sau đó xử lý lại bằng kỹ xảo.

 Trong trailer mới, khán giả gần như hoàn toàn không nhận ra sự thiếu vắng này. Người hùng tốc độ vẫn xuất hiện vô cùng ấn tượng. Các fan hâm mộ cho biết họ khá hài lòng với hình ảnh của Paul Walker cùng những cảnh hành động, đua xe hoành tráng và nhiều gương mặt mới tham gia vào dàn siêu sao của phim như Jason Statham, Djimon Hounsou, Tony Jaa, Ronda Rousey, Nathalie Emmanuel và Kurt Russel.

 Kịch bản phần 7 được chắp bút bởi Chris Morgan với Neal H. Moritz, Vin Diesel và Michael Fottrel là những đồng sản xuất.

Trước đó, phần 5 và 6 của loạt phim Fast and Furious đã khẳng định vị thế bom tấn với tổng doanh thu hơn 1,4 tỉ USD trên toàn thế giới. Phần 7 được quay tại nhiều nơi như Mỹ, Canada, Nhật Bản... dự kiến ra mắt vào tháng 4/2015.

 

Theo VTV

Bình luận(0)