Độc chiêu nướng thịt bằng nòng súng bá đạo nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Quấn những miếng thịt nguội quanh nòng súng, phủ giấy bạc và bắt đầu xả đạn để làm nóng nòng súng. Miếng thịt sẽ được nướng chín sau 90 phát đạn.

Mời quý độc giả xem video:

Sau khi bày đủ trò tiêu khiển với những khẩu súng của mình, tay thợ săn lắm chiêu Dustin Ellermann lại nảy ra trò nướng thịt trên nòng súng M16. Dustin dùng những miếng thịt nguội quấn quanh nòng súng, phủ giấy bạc và bắt đầu xả đạn để làm nóng nòng súng. Miếng thịt sẽ được nướng chín sau 90 phát đạn.
Doc chieu nuong thit bang nong sung ba dao nhat the gioi
Dustin Ellermann với độc chiêu nướng thịt bằng nòng súng. 
Việc nướng thịt bằng nòng súng bá đạo này lan nhanh trong bạn bè và giới thợ săn. Có người còn dùng cả sợi kẽm buộc chặt miếng thịt vào nòng súng để giữ cho miếng thịt khỏi rơi ra. Nhiều loại súng đã được thử nghiệm nhưng xem ra, chỉ có khẩu M16 là làm hài lòng cánh thợ săn nhất.
Nếu như Dustin có cách nướng thịt sáng tạo thì nhóm người sau lại có cách bắt cá cực kỳ bá đạo. Họ chẳng cần giăng lưới, thả câu, cũng chẳng cần dùng cây nhọn để bắt cá nhưng lại thu hoạch được rất nhiều cá. Cách mà những người này thực hiện là săn cá bằng cung. Khi những chú cá bay lên khỏi mặt nước, các cung thủ sẽ săn chúng trên không. Tất nhiên, nếu cuối ngày, bạn về nhà mà đôi tay của bạn không mỏi vì thu gom cá thì đó là lỗi của bạn. Đây là những cảnh tượng không hiếm gặp ở Mỹ. Khi mùa đông giá lạnh qua đi, thời tiết ấm dần lên cũng là lúc mùa săn cá lại bắt đầu.
Doc chieu nuong thit bang nong sung ba dao nhat the gioi-Hinh-2
  Điều gì sẽ xảy ra nếu các tiểu hành tinh đâm thẳng vào Trái đất?
Với trí tưởng tượng bay xa của mình, bạn thử hình dung điều khủng khiếp này. Giả định một tiểu hành tinh có đường kính 500km đâm trúng vào Trái đất. Vị trí chịu tác động ở Thái Bình Dương. Vụ va chạm mãnh liệt này sẽ bóc đi lớp vỏ dày 10km của Trái đất. Sóng xung kích với tốc độ siêu thanh truyền rộng. Các mảnh vụn bay vào quỹ đạo gần Trái đất và sau đó rơi xuống Trái đất như những quả cầu lửa, phá hủy các thành phố và làng mạc. Những màn mưa lửa hung tàn dữ dội bao phủ khắp toàn cầu, mọi sự sống ngay lập tức bốc hơi hoàn toàn. Toàn bộ địa cầu bị nướng chín trong biển lửa.
Theo thống kê của NASA, từ năm 1994 đến năm 2013, có tới 556 thiên thạch đâm vào Trái đất. Hầu hết chúng đều bị đốt cháy trong khí quyển. Nhưng có một số trường hợp, như vào tháng 2/2014, một thiên thạch 12.000 tấn đã rơi xuống Nga với vận tốc bằng 60 lần vận tốc âm thanh và vỡ thành nhiều mảnh. Nó đã gây ra thiệt hại cho khoảng 7.200 ngôi nhà và gây thương tích cho gần 1.500 người. Sự việc này đã thu hút được sự quan tâm rộng rãi của các giới và người dân và nhiều người đã quay lại được cảnh tượng đó.
Doc chieu nuong thit bang nong sung ba dao nhat the gioi-Hinh-3
 Tình cảm giữa chó và mèo.
Bước qua những cảnh tượng khủng khiếp, quý vị có thể thư giãn với clip về tình cảm giữa các loài vật. Cách biểu hiện của loài chó có thể khiến những trái tim sắt đá cũng phải tan chảy. Thế nhưng, tình bạn dễ thương của những chú chó đối với loài mèo trong clip lại không được đáp trả, thậm chí còn bị hắt hủi.
Những điều thú vị trên sẽ có trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 35 trên kênh An ninh Thế giới - Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 chủ nhật (19/4/2015)
- Phát lại: 9h thứ Hai (20/4/2015) & 15h thứ Ba (21/4/2015)
Hải Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)