Dân Đà Nẵng làm MV bài hát về ông Nguyễn Bá Thanh

Google News

(Kiến Thức) - MV “Hát về anh Nguyễn Bá Thanh” của những người con đang sống, học tập và làm việc tại Đà Nẵng đã gây xúc động mạnh, chạm đến trái tim người xem.

Với những ca từ lắng đọng, hình ảnh chân chất và sự dàn dựng tài tình, MV “Hát về anh Nguyễn Bá Thanh” dù chỉ gói gọn trong vòng 6 phút nhưng thực sự đã gây xúc động mạnh với người xem, nhất là những người con quê hương Đà Nẵng.
Dan Da Nang lam MV bai hat ve ong Nguyen Ba Thanh
 Ông Nguyễn Bá Thanh đã để lại trong lòng những người Đà Nẵng hình ảnh một vị lãnh đạo chân chất, giản dị và đức độ. Ảnh: T.L.
Đây là MV được thực hiện bởi tập thể văn nghệ sĩ, cán bộ và sinh viên đang sống, học tập và làm việc tại TP Đà Nẵng do nhạc sĩ Cao Tâm sáng tác, ca sĩ Khánh Trâm thể hiện.
“Con người tâm hồn trong sáng như vầng dương. Con người ấy dạt dào yêu thương. Con người nặng tình quê hương... Người là anh hùng sinh từ gốc rạ quê hương tôi...” – trích lời bài hát “Hát về anh Nguyễn Bá Thanh” của nhạc sĩ Cao Tâm.
MV này được thực hiện bằng cả cái tâm, cái tình, như là món quà gửi đến ông Nguyễn Bá Thanh với những tình cảm thân thương nhất.
Mời quý độc giả cùng lắng đọng trong những ca từ của MV bài hát cùng tên "Hát về anh Nguyễn Bá Thanh":
Hà Kiều

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

kimhuydoan

Facebook của nhạc sĩ Cao Tâm đây cả nhà ơi https://www.facebook.com/caotamdn?ref=br_rs https://www.facebook.com/Phongthuamcaotam.DaNang?fref=ts