Đám cưới cổ tích ở Nghệ An của nàng Bạch Tuyết và chú lùn

Google News

Cẩm Giang vẫn quyết định yêu và lấy một người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn làm chồng. Đám cưới cổ tích làm nhiều người xúc động.

Mới đây, clip Đám cưới cổ tích giữa đời thường nhanh chóng thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng, với hơn 700.000 lượt xem, 30.000 like (thích) và 7.000 chia sẻ.
Nhân vật chính trong hôn lễ là một cô gái đến từ miền Tây và “chàng lùn” khuyết tật quê Nghệ An.
Mời quý độc giả xem video:
Đoạn video được đăng tải trên fanpage Nghệ An với dòng trạng thái xúc động: “Đám cưới cổ tích ở Diễn Châu chiều nay. Chú rể tên Quý (Diễn Châu), bị khuyết tật bẩm sinh, nhà chỉ làm nông, còn cô dâu tên Cẩm Giang (quê Long An).
Gia đình của Giang không ủng hộ đám cưới này vì sao chắc chúng ta cũng đã có câu trả lời. Nhưng vì tình yêu chân thành, Giang đã quyết định một lòng về làm dâu mảnh đất xứ Nghệ”.
 Nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi "đũa lệch". Ảnh: Đậu Quang Trung.
Rất nhiều người bày tỏ sự cảm phục trước câu chuyện tình yêu của cặp đôi “đũa lệch”.
Thành viên Mộc Song Tử bình luận: “Nhìn cảnh này, mình thấy ấm lòng. Chú rể có khuôn mặt duyên, rạng rỡ, còn cô dâu xinh xắn quá! Tình yêu của họ thật đáng ngưỡng mộ”.
“Cô dâu thì xinh, chú rể thì duyên. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc. Diễn Châu quê mình vẫn là nhất” là bình luận của nickname Nguyễn Thị Hoài Nam.
Hai nhân vật chính trong đám cưới này là anh Đậu Quang Quý (sinh năm 1976) và chị Lê Thị Cẩm Giang (sinh năm 1994, đến từ Long An).
Trao đổi với Zing.vn, anh Quý cho biết: “Chúng mình tổ chức đám cưới vào trưa ngày 23/2 vừa qua tại xóm 2 Diễn Hải, Diễn Châu, Nghệ An. Mình khá bất ngờ khi đám cưới được mọi người chú ý và chúc mừng nhiều đến vậy”.
Chú rể chia sẻ, anh và vợ mới cưới tình cờ biết nhau qua điện thoại. Họ nhắn tin làm quen, sau đó hẹn hò được khoảng một năm thì kết hôn.
“Ban đầu, khi biết hoàn cảnh của mình, gia đình Giang nhất quyết phản đối. Tuy nhiên, sau nhiều cố gắng, họ cũng đồng ý cho chúng mình nên duyên” - anh nói.
Hiện tại, cả hai vẫn ở nhà, do mới tổ chức đám cưới. Sắp tới, anh Quang Quý sẽ bán hàng cho đoàn khuyết tật tại địa phương.
“Anh Quý bị khuyết tật từ nhỏ. Anh thấp hơn nhiều so với những người bình thường, nhưng đầu óc rất nhanh nhẹn. Anh được mọi người yêu quý vì khá vui tính” - Đậu Quang Trung, em họ anh Quý, cho hay.
Theo Zing News

Bình luận(0)