Đài Loan: Bài hít của Sơn Tùng là “VN thần khúc“

Google News

(Kiến Thức) - Đông đảo cư dân mạng Đài Loan đã gọi ca khúc "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP là "Việt Nam thần khúc thế hệ mới".

Thành công vang dội với dòng nhạc hiện đại, cái tên Sơn Tùng M-TP đã vượt qua tầm khu vực và đang trên đà vươn ra châu Á.
Dai Loan: Bai hit cua Son Tung la... “Viet Nam than khuc“
Người Đài Loan gọi  "Em của ngày hôm qua" là "Việt Nam Thần khúc thế hệ mới".
Ca khúc "Em của ngày hôm qua" của nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP bất ngờ sốt xình xịch ở Đài Loan khiến cư dân mạng nước này dày công đi tìm thông tin về chàng ca sỹ Thái Bình. Các trang mạng Đài Loan nhận định, ban đầu xem MV, ai cũng tưởng Sơn Tùng M-TP là một ca sỹ đình đám người Hàn Quốc, nhưng ai ngờ là người Việt Nam.
Trang Đông phương Nhật báo cũng bày tỏ sự bất ngờ với con số hơn 48 triệu lượt xem và mỗi ngày có khoảng 1.2 triệu người theo dõi MV này. Chính bởi sức lôi cuốn kỳ diệu đó mà đông đảo cư dân mạng Đài Loan đã gọi ca khúc "Em của ngày hôm qua" là "Việt Nam thần khúc thế hệ mới".
Bên cạnh thành công của ca khúc "Em của ngày hôm qua", Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây lên một cơn sốt mới mang tên "Không phải dạng vừa đâu" hứa hẹn nổi danh không kém.
Mời quý độc giả xem MV "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP:

Nguồn video: VTCtube
Tuấn Lê

Bình luận(0)