Cô giáo xinh đẹp ngượng khi được sinh viên hát tặng

Google News

(Kiến Thức) - Clip nam sinh ĐH Công Nghiệp hát tặng cô giáo trên lớp hút sự chú ý của dân mạng bởi ngoại hình xinh đẹp và cử chỉ đáng yêu.

Xem clip “Cô giáo được sinh viên hát tặng” lan truyền trên nhiều trang mạng giải trí, cư dân mạng hầu như chỉ tập trung ngắm nhìn cô giáo xinh đẹp hơn là chú ý đến tiếng hát của một nam sinh ngồi bên dưới.
Clip "Cô giáo xinh đẹp được sinh viên hát tặng":

Clip được ghi lại trong một lớp học của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tuy chưa rõ tên lớp và hình ảnh trong clip không được sắc nét nhưng dân mạng đã rất thích thú khi phát hiện ra cô giáo đứng trên bục giảng có dung mạo rất dễ nhìn và nhiều cử chỉ đáng yêu.
Cô giáo ở phía trên bục giảng gây chú ý bởi dung mạo trẻ đẹp.
Cô giáo ở phía trên bục giảng lắng nghe nam sinh hát ca khúc “Nếu là anh”, cử chỉ chống tay lên cằm, hơi cúi đầu và tỏ ra ngượng ngùng của cô càng để lộ ra vẻ đáng yêu. Không ít cư dân mạng cho rằng chàng nam sinh đã chọn một ca khúc rất ngọt ngào, tình cảm để “tỏ tình” với cô.
Cô giáo đứng lên đi lại và im lặng nghe một nam sinh hát.
Clip lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt và có nhiều lượt xem trên Youtube. Dân mạng tò mò và muốn biết thêm thông tin về cô giáo trẻ trong clip.
Cử chỉ đáng yêu, tỏ vẻ ngượng ngùng của cô giáo trẻ.
Tâm An

Bình luận(0)