Cô gái kỳ lạ ăn hơn 20 miếng cọ rửa mỗi ngày

Google News

Một cô gái kỳ lạ ở Anh cho biết, cô thường ăn khoảng 20 miếng cọ rửa mỗi ngày do mắc một chứng nghiện ăn khó hiểu.

Mời quý độc giả xem video:
Emma Thompson, 23 tuổi, bị mắc hội chứng pica hiếm gặp khiến cô thèm ăn những thứ không có giá trị dinh dưỡng. Cô gái, đang sống tại thành phố Wallsend ở Anh, bắt đầu nghiện ăn miếng cọ rửa trong bếp nhà mình từ khi lên 3 tuổi.
Emma cho biết, cô thường ngâm những miếng cọ rửa trong nước xả quần áo qua đêm trước khi thưởng thức chúng vào sáng hôm sau. Mỗi tuần, cô phải bỏ ra khoảng 200.000 đồng để mua miếng cọ rửa nhằm thỏa mãn chứng nghiện ăn kỳ lạ của mình.
Emma thường ăn từ 2 đến 20 miếng cọ rửa mỗi ngày. 
“Tôi thích hương vị của những miếng xốp hơn là thức ăn. Mọi người thường ra ngoài để mua đồ ăn, nhưng tôi thường ra ngoài để mua miếng cọ rửa”, cô gái 23 tuổi nói.
Cô gái người Anh cho biết, cô thường ăn từ 2 đến 20 miếng cọ rửa mỗi ngày và thỉnh thoảng cô cùng cắt nhỏ chúng ra và mang tới nơi làm việc để ăn trong bữa trưa. Bạn trai của Emma ban đầu nghĩ cô là người lập dị nhưng giờ anh đã quen với sở thích kỳ lạ của bạn gái.
Emma chưa đi khám bác sĩ để xem mình mắc bệnh gì và cô chỉ làm điều này nếu chứng nghiện ăn ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống.
Theo Huy Phong/Dân Việt

Bình luận(0)