Chi chít hình xăm về đàn bà trên cơ thể David Beckham

Google News

Cựu Qủy đỏ David Beckham, người đàn ông đã 41 tuổi này vẫn chưa muốn dừng… xăm.

Video: Chi chít hình xăm về đàn bà trên cơ thể David Beckham:
Duy trì một cường độ tập luyện nhất định chính là phương pháp để David Beckham giữ một form người chuẩn mực như thế sau quãng thời gian dài từ giã sự nghiệp sân cỏ đỉnh cao.
Mới đây, trong khi cựu tiền vệ của Manchester United và Real Madrid bước ra khỏi một phòng tập buổi sáng, anh đã vô tình để lộ một chi tiết thú vị trên bàn tay.
Thân hình gần như đã kín hình xăm của Beckham được “trưng bày” khi chàng cầu thủ đi tập thể dục buổi sáng.

Và chữ “My love” có vẻ như mới được vẽ lên được phóng viên chụp được khi anh chàng xuất hiện tại một trận bóng chày tại Los Angeles hôm thứ 2 vừa qua. 

Một lần nữa thì bộ sưu tập hình xăm của David Beckham lại được chào đón một “thành viên” mới. Dòng chữ “My love” trên mu bàn tay phải được cho là đã được Beckham “bổ sung” mới nhất tại một câu lạc bộ xăm hình anh thường lui đến có tên Shamrock Social Club.
Dòng chữ “My love” xuất hiện tại mu bàn tay phải, gần sát những ngón tay và được cho là phần da còn trống duy nhất chưa xăm gì trên cánh tay phải của Beckham. Đây cũng là nơi anh dành riêng để thể hiện tình cảm với người vợ. Cái tên “Victoria” cũng được đặt ở vị trí dễ nhìn nhất, gần đó còn là con số “99” – là năm 1999 – năm mà đôi trai tài gái sắc đi đến kết hôn.

Theo Trọng Đạt/Dân Việt

Bình luận(0)