Chân dung nam sinh Việt đẹp trai nhất từ trước tới nay

Google News

Nam sinh Việt Hưng Long được truyền hình Đài Loan khen "đẹp trai nhất từ trước đến nay" và giám khảo cuộc thi "Đại lộ Ngôi sao" ưu ái gọi là "nam thần".

Video: Phần thi của Hưng Long trong cuộc thi "Đại lộ Ngôi sao":
Mới đây, clip ghi lại phần biểu diễn của nam sinh Việt Nguyễn Trần Hưng Long trong cuộc thi "One million star - Đại lộ ngôi sao" trên kênh truyền hình China Television (CTV) thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là chương trình thực tế nổi tiếng xứ Đài, quy tụ những tài năng âm nhạc trẻ, nhằm tìm ra người có đủ tiêu chuẩn trở thành siêu sao. 
Trong phần thi, Nguyễn Trần Hưng Long thể hiện ca khúc quen thuộc của "Bruno Mars - When I was your man". Giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng ngoại hình điển trai giúp chàng trai 22 tuổi gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. Nhờ vậy, hình ảnh, tên tuổi của Hưng Long bất ngờ được quan tâm. Báo chí Đài Loan thậm chí còn đặt cho anh biệt danh là “nam thần ngây thơ”. 
Các giám khảo của cuộc thi đã dành nhiều lời khen cho chàng trai Việt: "Ôi, đẹp trai quá!", "Lúc cánh cửa mở ra, tôi rất ngỡ ngàng, không ngờ, anh ấy lại đẹp trai đến thế"... Trang mạng xã hội Trung Quốc - Tieba - nhanh chóng cập nhật những bài viết và chia sẻ thông tin về Hưng Long. Dân mạng Hoa ngữ bình luận về phần dự thi của chàng trai: "Giọng hát quá đỗi ngọt ngào", "Anh ấy như soái ca bước ra từ truyện ngôn tình", "Anh ấy sẽ là một đại minh tinh"...
Chan dung nam sinh Viet dep trai nhat tu truoc toi nay
 Nguyễn Trần Hưng Long (Rocker Nguyễn) là gương mặt quen thuộc, từng đạt nhiều giải thưởng và tham gia nghệ thuật tại Việt Nam. Ảnh: Long Nguyen.
Hưng Long (nickname Rocker Nguyen) là gương mặt không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Không chỉ điển trai, hot boy sinh năm 1993 còn sở hữu chứng chỉ tiếng Anh IELTS 8.5, TOELF 107, biết đánh trống, đàn guitar, ca hát, dẫn chương trình và làm người mẫu ảnh. 
Năm 2013, Hưng Long bất ngờ từ bỏ những thành công trong nghệ thuật để sang Australia du học, chuyên ngành Truyền thông và Nghiên cứu điện ảnh tại Đại học Monash. Thời gian gần đây, dân mạng cho rằng, hot boy đang hẹn hò với ca sĩ Văn Mai Hương khi bắt gặp cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau.
Theo Tuấn Phong/Zing News

Bình luận(0)