Cậu bé bán rong hát “Đập vỡ cây đàn” hút dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Giọng ca cao vút khi hát ca khúc "Đập vỡ cây đàn" của cậu bé 5 tuổi thu hút sự chú ý của người dân và khách du lịch.

Một đoạn clip dài 5 phút ghi lại hình ảnh cậu bé hát ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Quang Lê "Đập vỡ cây đàn" đang được chia sẻ trên các mạng xã hội.
Ngay từ khi cất tiếng hát, cậu bé này đã trở thành tâm điểm chú ý của người đi đường và khách du lịch. Ca từ chính xác và trình bày khá tốt các đoạn luyến láy không khác gì bản gốc giúp cậu bé ghi điểm và nhận được nhiều cảm tình của người nghe. Nhiều khách du lịch còn ghi lại màn trình diễn này bằng điện thoại, máy ảnh và rất tán thưởng cậu bé.
Theo chia sẻ của người up clip này lên mạng, chàng "ca sĩ" nhí này mới chỉ 5 tuổi. Clip được ghi lại khi em đang cùng bố mẹ hát rong tại phố Hàng Mành, Hà Nội.
Rất nhiều người đã mua hàng ủng hộ cho gia đình cậu bé nhưng nhiều người lại cho rằng bố mẹ cậu bé không nên để cậu kiếm tiền sớm như vậy.
Nếu xem kỹ clip, nhiều người sẽ nhận ra rằng cậu bé có năng khiếu hát như vậy cũng là thừa hưởng gen từ người bố.
Mời quý độc giả thưởng thức màn biểu diễn của cậu bé trong video dưới đây:

Nguồn video: YouTube.
Ngà Lê

Bình luận(1)

Minh Hiền

Mỹ Vân

Bố mẹ cậu bé đâu có để con kiếm tiền đâu... Cả nhà họ cùng làm việc đấy chứ. Tôi nghĩ đứa trẻ đó hát vì bé cũng thích chứ đâu phải bố mẹ bắt đâu. Tôi rất thích gia đình này.