"Ca sĩ Lệ Rơi" sính dùng đồ ngoại thể hiện đẳng cấp?

Google News

(Kiến Thức) - Hiện tượng lạ mang tên "ca sĩ Lệ Rơi" với những bản cover mang phong cách độc đáo sẽ xuất hiện trong chương trình đặc sắc kênh An Viên.

Kênh An Viên - Truyền hình An Viên tuần từ ngày 12/1 - 18/1/2015 hứa hẹn những chương trình hấp dẫn, không thể bỏ lỡ.
Thư giãn cuối tuần
Một cảnh trong tiểu phẩm hài "Lông đuôi voi".
Sính đồ ngoại
một cách mù quáng đang tồn tại trong tâm lý của một số người tiêu dùng Việt Nam bấy lâu nay. Hầu hết người tiêu dùng đều thích những sản phẩm nhập ngoại mặc dù chưa tìm hiểu thông tin, công dụng, chức năng của những hàng hóa nhập ngoại này. Những sản phẩm nhập ngoại có thực sự tốt như chúng ta vẫn thường nghĩ? Tiểu phẩm hài "Lông đuôi voi" có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Thanh Tú, Kiên Trung, Quang Lâm và đặc biệt là sự góp mặt của Lệ Rơi - một gương mặt hot trên cộng đồng mạng sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả trên cơ sở châm biếm tâm lý sính hàng ngoại mù quáng. Chương trình phát sóng lúc 20h15, thứ Bảy, 17/1/2015.
Mời quý độc giả xem trailer tiểu phầm hài "Lông đuôi voi":

Tiếp nối sẽ là các diễn biến gay cấn của bộ phim "Anne tóc đỏ" đã dần trở nên quen thuộc với khán giả kênh An Viên. Vừa mới được bà Marilla nhận nuôi chưa được bao lâu thì cô bé Anne đã phải đương đầu với biết bao khó khăn khi bà Lynde thường xuyên gây khó dễ với cô bé... Rốt cuộc là bà Lynde đã chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho Anne về thái độ tức giận của cô trong ngôi nhà đầu hồi xanh hay không. Các tập tiếp theo của bộ phim hoạt hình "Anne tóc đỏ" sẽ được phát sóng vào 17h30 hàng ngày và phát lại 9h30 ngày hôm sau sẽ mang đến câu trả lời cho khán giả truyền hình.
 
Chương trình thư giãn cuối tuần dành cho khán giả truyền hình kênh An Viên vẫn chưa dừng lại ở đó với một bộ phim vừa mới phát sóng – "Khu vườn địa đàng". Ding là người phụ nữ mạng mẽ và kiên cường. Cô tin, yêu và chọn mối tình đầu để lấy làm chồng. Hạnh phúc của cô chỉ giản đơn là một mái ấm gia đình, chăm lo cho chồng con từng miếng ăn giấc ngủ. Thế nhưng, cuốc sống không như mong đợi, hạnh phúc nhiều khi chợt đến rồi lại chợt tan. Những tập tiếp theo của bộ phim "Khu vườn thiên đàng", từ tập 2 - 8 phát sóng vào 23h15 hàng ngày và phát lại 12h15 ngày hôm sau.
 
Trong chương trình đặc sắc cuối tuần này, kênh An Viên sẽ đưa khán giả tới khu rừng nơi loài gấu trúc ở Tama Hills sinh sống đang bị sự phát triển của loài người đe dọa. Chúng quyết định chống lại bằng cách sử dụng một phép thuật cổ xưa để biến hóa thành các vật thể, thậm chí biến thành cả con người. Con người đã hủy diệt những khu rừng và môi trường tự nhiên. Loài gấu không biết đi đâu, về đâu?.
Loài gấu trúc sẽ phản ứng như thế nào khi trái đất này vốn dành cho muôn loài nhưng con người lại tự đặt cho mình quyền thống lĩnh? "Cuộc chiến Gấu trúc" sẽ được phát sóng 20h15, Chủ nhật 18/1/2015.
Chương trình đặc sắc
 
Mở đầu các chương trình đặc sắc, kênh An Viên sẽ kể câu chuyện về con đường khổ luyện đầy gian truân của Đức Phật để giác ngộ và tu thành chính quả qua lời kể của các nhà Phật học vẫn ẩn chứa biết bao điều bí ẩn. Truyền thuyết kể lại rằng "cách đây 2000 năm ở một thung lũng màu mỡ nằm giữa Ấn Độ và Nepal có một cậu bé đã chào đời và trở thành Đức Phật”. Câu chuyện sẽ diễn biến ra sao? Chương trình "Huyền thoại Siddhartha" sẽ bật mí nhiều bí ẩn về cuộc hành trình của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ khi sinh ra cho đến lúc lớn lên. "Huyền thoại Siddhartha" phát sóng 20h30 hàng ngày, bắt đầu từ thứ Hai 12/1.
Tiếp tục kết nối con người với những thông điệp đầy lòng nhân ái, chương trình “Hương từ bi” sẽ mang lại những câu chuyện đầy ý nghĩa xung quanh chúng ta. Câu chuyện lần này kể về một cậu thanh niên nghèo đã dùng tiền kiếm được từ bán hàng rong bóng bay, chong chóng, bỏng ngô... để mở lớp tiếng Anh miễn phí cho những người đồng cảnh ngộ. Stand by you - lớp học tiếng anh miễn phí có gì đặc biệt? Mời quý vị đón xem "Hương từ bi" phát sóng 19h45 thứ Bảy 17/1 với thông điệp "Quà tặng cuộc sống".
Cho đến nay, ở nhiều vùng đất xa xôi trên thế giới vẫn có nhiều bộ phận người sử dụng những ký hiệu ngôn ngữ để giao tiếp hay còn được gọi là tiếng dân tộc, tiếng phương ngữ. Đó chính là những ngôn ngữ "lạ" tồn tại từ ngàn xưa đến nay và được truyền từ đời này sang đời khác mà cho đến nay nhiều nhà khoa học vẫn dày công nghiên cứu. Những loại "mật ngữ" này bắt nguồn từ đâu và có từ bao giờ? Mời quý vị đón xem "Huyền bí phương Đông - Mật ngữ" phát sóng 21h00 thứ Bảy 17/1 trên kênh An Viên.
Chương trình kênh An Viên tuần này cũng mang đến những câu hỏi, những bài học ý nghĩa ít nhiều khiến chúng ta phải suy nghĩ. Bạn là ai? Cuộc đời của bạn thế nào? Đều là do hành động của bạn quyết định. Sống lười biếng, dấn thân vào con đường trộm cắp thì coi như đã từ bỏ nhân cách, danh dự và quyền được hưởng sự tôn trọng và yêu thương. Theo dõi "Camera giấu kín" phát sóng 9h15 Chủ nhật 18/1 để biết người dân sẽ phản ứng thế nào với tội phạm cướp giật.
P.V

Bình luận(0)