Bí ẩn bên trong Tử Cấm Thành

Google News

(Kiến Thức) - Những câu chuyện về cuộc sống và cuộc chiến giành quyền lực của các vị hoàng đế, hậu phi... sẽ thể hiện rõ qua 27 tập phim “Bí mật cung nhà Thanh”.

Bi an ben trong Tu Cam Thanh
"Bí mật cung nhà Thanh" phát sóng vào 18h15 các ngày trong tuần.
Những câu chuyện ẩn chứa bên trong bức tường Tử Cấm Thành hùng vĩ về cuộc sống, về thân thế và những cuộc chiến giành quyền lực của các vị hoàng đế, hậu phi, quan lại sẽ được thể hiện rõ qua 27 tập phim “Bí mật cung nhà Thanh”, phát sóng vào 18h15 các ngày trong tuần, bắt đầu từ thứ Hai ngày 19/1 trên kênh ANTG.

Mời quý độc giả xem trailer Đặc sắc tuần:

Hai tập tiếp theo của Series phim "Chiến tranh thế giới" tuần này sẽ là bối cảnh nước Mỹ những năm 1939 đến năm 1942. Mặc dù tổng thống đương nhiệm Roosevelt đã tuyên bố: “Khi nào mọi chuyện vẫn trong quyền kiểm soát của tôi, hòa bình sẽ không bao giờ bị xâm phạm trên đất Mỹ”.
Thực tế cả nước Mỹ đều không muốn can dự vào trận đại chiến này, nhưng thời cuộc đã khiến họ buộc phải tham chiến. Và nước Mỹ sẽ ứng xử ra sao? 2 tập phim tài liệu với tựa đề "Lên đường" phát sóng vào lúc 19h45 thứ Hai và thứ Tư tuần này sẽ đem đến cho khán giả truyền hình câu trả lời.
Tương truyền 600 năm trước, vào năm Vĩnh Lạc triều Minh, trên núi Võ Đang xuất hiện một vị đạo sĩ, danh xưng là Tôn Bích Vân. Ông đến đây để xây lại núi Võ Đang thành Đạo tràng hoàng gia thể theo tâm ý của Hoàng đế đại Minh. Tập 6 của bộ phim tài liệu lịch sử Trung Quốc "Võ đang vấn đạo" với tựa đề "Đạo pháp tự nhiên" sẽ tiếp tục được phát sóng vào 19h45 thứ Sáu, 23/1 trên kênh ANTG.
Những khả năng kì lạ của con người, những câu chuyện ly kì chưa có lời giải đáp… Tất cả sẽ có trong chương trình “Nóng và Lạ” phát sóng lúc 19h45 thứ Ba - thứ Năm - thứ Bảy trên kênh ANTG. Ngày Chủ nhật 25/1, kênh ANTG gửi đến quý khán giả chương trình tổng hợp tuần với những tóm tắt các chương trình đặc sắc đã phát trong tuần qua.
Bi an ben trong Tu Cam Thanh-Hinh-2
Hồng quân Liên Xô khiến Hitle phải tự sát. 
Tiếp tục series phim điện ảnh kinh điển "Giải phóng" đang đi đến những tập cuối. Những đòn đánh mạnh mẽ của Hồng quân Liên Xô vào những cứ điểm quan trọng cuối cùng của Đức quốc xã, đã khiến Hitler không thể làm chủ được chính bản thân mình, buộc phải tự sát… Phát xít Đức sụp đổ hoàn toàn, Hồng quân Liên xô giành thắng lợi vang dội, hoàn thành sứ mạng lịch sử đập tan chủ nghĩa Phát xít. Những diễn biến cuối cùng của bộ phim "Giải phóng" sẽ tiếp tục được trình chiếu vào khung giờ 20h45 từ thứ Hai đến thứ Năm trong tuần.
Kết thúc bộ phim "Giải phóng" trong dải giờ phim kinh điển, mời quý vị đón xem tập đầu tiên bộ phim đặc sắc của điện ảnh Xô Viết mang tên "Sông Đông êm đềm". Chuyện phim kể về số phận những người trong gia đình Melekhov giữa bối cảnh Thế chiến thứ nhất… Phim phát sóng tập 1 vào thứ Sáu, ngày 23/01.
Bi an ben trong Tu Cam Thanh-Hinh-3
Chương trình Nóng & Lạ phát sóng lúc 19h45 các ngày thứ Ba, Năm, Bảy trong tuần. 
Như thường lệ, thứ Bảy cuối tuần, kênh ANTG gửi đến khán giả xem truyền hình một bộ phim đặc sắc. Tuần này kênh ANTG gửi đến người xem một bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn Mikhail Sholokhov Số phận một con người. Chuyện phim kể về anh lính Hồng quân Andrey phải trải qua thời kì chiến tranh khắc nghiệt đầy bi thương. Nhưng trong anh vẫn tràn trề niềm tin yêu cuộc sống, vào sức mạnh ý chí của con người. Mời quý vị đón xem "Số phận một con người" lúc 20h45 thứ Bảy, 24/1.
Series phim "Hồ sơ hình sự quốc tế - Đội đặc nhiệm truy bắt tội phạm" đang đi đến những tập cuối cùng. 3 tập phim sẽ là 3 cuộc đấu trí căng thăng nhằm truy bắt những tên tội phạm máu lạnh đầy nguy hiểm. Phim phát sóng lúc 21h30 thứ Hai - thứ Tư - thứ Sáu.
Ludwig van Beethoven là một nhà soạn nhạc cổ điển người Đức. Ông được ghi nhận là nhà soạn nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại bởi được coi là người mở đường cho thời kỳ âm nhạc lãng mạn, có ảnh hưởng tới rất nhiều những nhà soạn nhạc, nhạc sỹ, và khán giả về sau. Tập 5 "Những thành tựu vĩ đại của loài người" sẽ được phát sóng vào 21h30 chủ nhật 25/01/2015.
H.A

>> xem thêm

Bình luận(0)