Bên trong ngôi nhà đậm chất nghệ sĩ của Lam Trường

Google News

Trong những bất động sản của ca sĩ Lam Trường, căn nhà tiện nghi, mang đậm dấu ấn của người nghệ sĩ nhất, có lẽ là căn nhà tại quận Tân Bình.

Video: Ghé thăm ngôi nhà đậm chất nghệ sĩ của Lam Trường:
Ca sĩ Lam Trường là một trong những người được yêu thích từ cuối thập niên 90. Nhờ giọng ca mê đắm, phong cách giản dị và thân thiện, “anh hai” vẫn giữ được một lượng fan hâm mộ hùng hậu cho đến tận bây giờ. Bên cạnh sự thành công trong nghiệp ca hát, ca sĩ Lam Trường còn là một doanh nhân tài ba. Do vậy, người hâm mộ không hề ngạc nhiên khi anh sở hữu những ngôi nhà sang trọng và đắt tiền.
Tuy nhiên, trong số những khối bất động sản đó, căn nhà tiện nghi, mang đậm dấu ấn của người nghệ sĩ nhất, có lẽ là căn nhà tại quận Tân Bình. Trong một chương trình truyền hình mang tên Thăm nhà người nổi tiếng, nghệ sĩ Anh Vũ đã đưa người xem tới tham quan ngôi nhà của Lam Trường.
Lam Trường chia sẻ rằng công việc của anh có lịch trình vô cùng bận rộn nên anh muốn có một nhà thoải mái để nghỉ ngơi. Trước khi kết hôn cùng Yến Phương, Lam Trường đã sinh sống trong căn nhà này cùng mẹ anh trai. Trong suốt thời gian xây dựng, do công việc quá bận nên anh phải nhờ tới người thân trông coi ngôi nhà.
Không gian bên ngoài căn nhà có ba tầng và một sân thượng của Lam Trường ở quận Tân Bình.
Vừa bước vào căn nhà, chúng ta có thể thấy ngay một căn phòng khách “rộng rãi hơn hẳn những ngôi nhà cùng khu phố” (theo lời nghệ sĩ Anh Vũ) với gam màu trắng sáng và nội thất trang trí độc đáo như chiếc tủ rượu hình tam giác hay bộ sofa đơn giản cùng chiếc piano nằm gọn tại một góc phòng – một phong cách rất hiện đại. Lam Trường chia sẻ rằng anh muốn có một phòng khách rộng để thoải mái tiếp những vị khách của mình.
Từ phòng khách nhìn thẳng vào là căn bếp mà “anh hai” khoe rằng vô cùng hiện đại và rộng rãi. Anh Hai cho biết sau mỗi chuyến đi diễn xa, anh chỉ muốn trở về nhà và ăn những món do mẹ nấu nên phòng bếp cũng là nơi vô cùng quan trọng đối với anh (Lam Trường đặc biệt yêu thích đồ ăn mẹ nấu).
Bên cạnh phòng khách là căn phòng chụp hình được Lam Trường đầu tư đầy đủ và hiện đại tới từng chi tiết. Khán giả sẽ khá bất ngờ nhưng Lam Trường thiết kế căn phòng này tất cả là vì đam mê. Anh muốn có sẵn một phòng chụp để phục vụ công việc chụp hình quảng cáo, chụp hình cho sản phẩm và chụp cho đồng nghiệp.
Một nơi không thể thiếu trong mỗi căn nhà chính là phòng ngủ. Ngôi nhà của “anh hai” có tới năm phòng ngủ nhưng ở thời điểm Lam Trường chưa kết hôn, chỉ có anh trai, mẹ và Lam Trường ở đó nên ngôi nhà còn rất nhiều phòng trống.
Điều đặc biệt khi ghé thăm phòng ngủ của Lam Trường, ai cũng sẽ bất ngờ bởi nơi anh gọi là “phòng ngủ” thực chất lại là phòng thu âm. Căn phòng được trang bị đầy đủ và thiết kế hiện đại chẳng kém gì phòng chụp hình. Anh chàng nghệ sĩ hết mình vì công việc này còn chia sẻ rằng, vì luôn làm việc cả ngày trong phòng thu nên cứ khi nào mệt thì anh ngủ luôn bên trong.
Đối với Lam Trường, ngôi nhà này vô cùng “tiện lợi” bởi anh có thể thu âm, chụp hình cho sản phẩm đồng thời nghỉ ngơi cùng mọi người trong gia đình. Nơi đây khiến cảm xúc của anh không bị ngắt quãng khi làm việc, cao hứng là có thể vào phòng thu âm luôn được.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)