Bất ngờ trước tài nói tiếng Anh trôi chảy của Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Việc Đàm Vĩnh Hưng nói tiếng Anh khá trôi chảy khiến không ít người tỏ ra bất ngờ.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tự quay clip nói tiếng Anh gửi đến "Ngôi sao châu Á":
Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ được chọn để trao giải Ngôi sao châu Á (Asian Superstar) tại giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc lần thứ 23. Tuy nhiên, do bận lịch diễn ở Mỹ, “Ông hoàng nhạc Việt” đã không thể đến Seoul dự buổi lễ trao giải diễn ra vào đêm 26/11 vừa rồi.
Mr Đàm chia sẻ: "Hưng đang cảm thấy rất là tiếc nuối vì tour diễn đã ký kết trước đó 6 tháng. Đã thử đặt vé máy bay nhiều kiểu khác nhau nhưng cái nào cũng bị rơi vào tình trạng được bên này mất bên kia vì cả hai đều diễn ra ngày 26/11".
Mr Đàm tự quay clip nói tiếng Anh để gửi tới ban tổ chức giải. 
Để thông báo cũng như lý giải về sự cố vắng mặt của mình, Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã tự quay một đoạn clip để gửi đến ban tổ chức phát trong chương trình trao giải.
Cụ thể, nam ca sĩ phát biểu: “Xin chào, tôi là Đàm Vĩnh Hưng từ Việt Nam. Xin phép gửi đến tất cả các khán giả và đồng nghiệp đang có mặt hôm nay cũng như những khán giả đang xem kênh truyền hình KBS tại hộ gia đình lời chào nồng ấm nhất. Tôi rất vui và tự hào vì được chọn nhận giải thưởng này nhưng vô cùng xin lỗi và rất tiếc không thể có mặt tại buổi lễ trao giải vì tôi đang lưu diễn ở Mỹ. Cám ơn các bạn rất nhiều vì thông cảm cho sự vắng mặt của tôi, chúc các bạn một đêm tuyệt vời và xin được chúc mừng tất cả các nghệ sĩ được vinh danh đêm nay”.
Việc Đàm Vĩnh Hưng nói tiếng Anh khá trôi chảy khiến không ít người tỏ ra bất ngờ. Bởi trước đây, Mr Đàm ít khi thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình. Dẫu vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, nam ca sĩ phát âm còn sai khá nhiều, đồng thời, giọng nói điệu đà nên tương đối khó nghe.
Giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc là giải thưởng thường niên trong hơn 20 năm qua của đất nước này. Hằng năm, sự kiện luôn quy tụ rất đông sự có mặt của các nghệ sĩ K-biz. Và năm nay là lần đầu tiên, Korean Culture Entertainment Award quyết định trao thêm giải cho các nghệ sĩ ở khu vực châu Á. Ba nước có nghệ sĩ nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc là: Thái Lan (ngôi sao võ thuật Tony Jaa), Nhật Bản (nam diễn viên Ken Watanabe) và Việt Nam (Đàm Vĩnh Hưng).
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)