Bài hát World Cup thu hút hàng triệu lượt xem

Google News

(Kiến Thức) - Bài hát chính thức của giải bóng đá thế giới World Cup 2014 vừa ra mắt với tên "We are one" (Ole Ola) đang nhận được hàng triệu lượt người xem.


Ca sĩ Pitbull vừa tung clip của ca khúc We Are One (Ole-Ola)". Đây là bài hát chính thức của World Cup 2014,  ra mắt từ ngày 8/4 trên Youtube cá nhân. Nhịp điệu bài hát rất sôi động, khiến người nghe phải nhún nhảy, được thể hiện bằng nhiều thứ tiếng bởi giọng ca của Jennifer Lopez và đồng nghiệp Brazil Claudia Leitte.
Lời bài hát có những ca từ ngắn gọn, giàu ý nghĩa, dễ hát và bắt chước theo như: "Một tình yêu, một cuộc sống, một thế giới. Một trận đấu, cả thế giới, một đêm, một nơi. Brazil, mọi người hãy vẫy cờ lên trời và làm những gì mình cảm thấy... Hãy vẫy cờ lên trời. Và vẫy từ bên này sang bên kia. Cho thế giới thấy các bạn đến từ nơi đâu. Cho thế giới thấy chúng ta là một...".
Ca sĩ Pitbull - người sáng tác và sản xuất ca khúc này từng chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng Jennifer Lopez và Claudia Leitte để đưa cả thế giới gần lại với nhau. Tôi thực sự tin rằng, giải đấu tuyệt vời này và sức mạnh của âm nhạc sẽ hợp nhất chúng ta, vì chúng ta mạnh nhất khi hòa làm 1".
Bộ ba Pitbull, Jennifer Lopez và Claudia Leitte sẽ biểu diễn ca khúc này trong lễ khai mạc giải bóng đá vào ngày 12/6 tại thành phố Sao Paolo, Brazil.
Linh Phạm

Bình luận(0)