Xôn xao clip "không mua iPhone 6S thì chia tay"

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh cô bạn gái đòi mua iPhone 6S không thì sẽ chia tay đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Video: Không mua iPhone 6S thì chia tay:
Tin tức mới đây, trên Fanpage dành cho giới trẻ chia sẻ một đoạn clip dài gần một phút với nội dung "Hot girl đòi người yêu mua iPhone 6S không thì chia tay" gây xôn xao cư dân mạng.
Theo như nội dung trong clip, cô gái đòi bạn trai mua cho iPhone 6S vàng hồng với lý do: “Em muốn là người đầu tiên trong lớp có… không thì chia tay”.
Cô bạn gái nằng nặc đòi mua iPhone 6S. 
Được biết, sau khi hãng Apple cho ra mắt loạt sản phẩm mới trong đó nổi trội nhất là chiếc iPhone 6S và iPhone 6S Plus phiên bản màu vàng hồng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mê công nghệ. Theo đó, giá về Việt Nam của mỗi chiếc iPhone 6S lên tới cả vài chục triệu đồng ở thời điểm hiện tại.
Do đó, hành động đòi bạn trai mua iPhone 6S vàng hồng của cô gái trẻ này ngay lập tức bị dân mạng chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho rằng cô gái không biết điều, sĩ diện, lối sống thực dụng, bạn trai không mua điện thoại cho là đúng. 
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là đoạn clip dàn dựng của sinh viên trường đại học Sân khấu điện ảnh. Hiện vẫn chưa rõ clip này là thật hay chỉ là dàn dựng nhưng nó vẫn đang khiến cho dân mạng tranh luận gắt gao.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)