Xôn xao clip “Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu”

Google News

Clip "Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu" giúp mọi người nhận ra một bài học ý nghĩa về tình yêu.

Video: "Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu":
Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau clip "Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu". Bắt đầu clip là cuộc đối thoại giữa người vợ và chồng. Cô ấy nghĩ rằng mình như một osin vì đi làm về là phải dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn... Vì vậy, cô quyết định không nấu ăn và dành thời gian thư giãn bằng cách xem tivi. Tới đêm khuya, người chồng say xỉn trở về nhà và bắt cô phải dọn dẹp nhà cửa.
Cô phàn nàn việc chồng nhậu nhẹt và chỉ xem nhà như phòng trọ. Chồng cô phản ứng lại rằng đàn ông thì phải đi gặp đối tác, bạn bè và việc nhà là của phụ nữ. Hai vợ chồng đều cho rằng mình đúng và đối phương đã sai. Cuối cùng, cô nghĩ rằng: "Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu". Sáng hôm sau, cô quyết định ăn sáng ở ngoài với bạn và không quan tâm chồng nữa. Cho đến khi có một cuộc điện thoại của bố chồng gọi đến và báo rằng mẹ bị ốm. Vì vậy, cả hai vợ chồng đã nghỉ việc đến thăm mẹ.
Mẹ chồng cô bị ốm, bố chồng luôn bên cạnh chăm sóc không rời. Ông đã hứa sẽ ở bên cạnh bà suốt đời. Cho đến khi mẹ chồng qua đời, hai vợ chồng cô đến thăm nhưng không thấy bố ở nhà. Họ tưởng rằng bố đã đi chơi với mấy ông bạn hàng xóm. Nhưng khi ra mộ mẹ chồng, họ nhìn thấy bố đang ở đó.
 
Hai vợ chồng trẻ từng nghĩ rằng hôn nhân là mồ chôn của tình yêu nhưng khi thấy hành động của bố mẹ, họ đã nhận ra suy nghĩ của mình đã sai.
Hôn nhân khiến cho tình cảm của hai con người trở nên bền chặt. Nếu cả chồng và vợ đều biết nhường nhịn, thương yêu và thấu hiểu cho nhau thì sẽ không bao giờ có thể bất hòa. Có thể xã hội ngày nay khiến cho mọi người đều trở nên bận rộn nhưng đôi lúc phải sống chậm lại để nhìn thấy những điều tốt đẹp từ người vợ hoặc chồng.
Hãy bớt một chút thời gian dành cho công việc để ở bên cạnh một nửa của mình. Hãy dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào và thực hiện lời hứa đối với đối phương thì hôn nhân sẽ không phải là mồ chôn của tình yêu.
Đã có rất nhiều người xem clip này và chia sẻ cho "một nửa" của mình. Đây là một bài học quý giá, là nền tảng giúp các bạn trẻ có thể hiểu thêm về cuộc sống hôn nhân và dần có những suy nghĩ tích cực hơn.
Theo Gia đình Việt Nam

Bình luận(0)